1022

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BÁO CÁO VIÊN, TUYÊN TRUYỀN VIÊN THANH NIÊN, NĂM 2019

Thứ bảy - 18/05/2019 15:19 771 0

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BÁO CÁO VIÊN, TUYÊN TRUYỀN VIÊN THANH NIÊN, NĂM 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Ngày 17/5/2019, tại Hội trường Thị đoàn, Ban Thường vụ Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2019. Tham dự Hội nghị có: Đ/c Võ Đông Quang – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thị đoàn cùng các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên tuyên truyền viên của Đoàn đến từ 23 cơ sở Đoàn trực thuộc.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Bí thư Thị đoàn Võ Đông Quang định hướng một số vấn đề về công tác tư tưởng, chuyên môn trong thời gian tới với những nội dung cơ bản như: Triển khai các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; Triển khai kế hoạch hoạt động tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ thị xã Phước Long; Triển khai cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” giai đoạn 2019 – 2022; Triển khai Công tác kiểm tra giám sát và phản biển xã hội của tổ chức Đoàn; Các chương trình, phong trào của Đoàn trong thời gian tới, đặc biệt là công tác tổ chức triển khai các hoạt động hè năm 2019.
toan canh
Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị cũng đã thảo luận, lắng nghe chia sẻ, giải đáp thắc mắc từ các cơ sở Đoàn về các các vấn đề được triển khai, các vấn đề trọng tâm về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi treong thời gian tới. Qua hội nghị các đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên của đoàn trên địa bàn thị xã vừa được định hướng thông tin, dư luận, vừa được tiếp thu các thông tin thời sự, các chương trình, kế hoạch hoạt động của tổ chức Đoàn thị xã, giải đáp những nội dung, vấn đề mà các đại biểu còn băn khoăn. Đồng thời, nâng cao kỹ năng, hiệu quả tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây