1022

Thị đoàn Phước Long phát động đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày “chủ nhật xanh” lần thứ IV, năm 2019

Thứ tư - 12/06/2019 10:09 726 0

Thị đoàn Phước Long phát động đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày “chủ nhật xanh” lần thứ IV, năm 2019

Sáng ngày 09/6/2019, Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thị đoàn Phước Long đã tổ chức đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ IV, năm 2019. Hoạt động đã thu hút hơn 200 cán bộ, ĐVTN tham gia.
Trong đợt này, với chủ đề “vì một Phước Long xanh”, các cơ sở Đoàn đã tổ chức các hoạt động tu sửa, chỉnh trang, dọn dẹp và trồng nhiều loại cây xanh tại các trục đường, các khu dân cư trên địa bàn; tổ chức vệ sinh quét dọn, phát quang được 5 km đường giao thông nông thôn;  thu gom, xử lí 12 điểm tập kết rác thải sai quy định. Ngoài ra, Thị đoàn cũng đã tổ chức phát động và tổ chức thi hưởng ứng cuộc thi Olympic tiếng anh dành cho cán bộ đoàn năm 2019 do trung ương đoàn phát động.
doan vien trong cay
ĐVTN phường Sơn Giang trồng cây tại trường mẫu giáo Sơn Giang
phuoc binh
Đoàn phường Phước Bình thu gom điểm tập kết rác sai quy định
Đây là hoạt động thiết thực và rất có ý nghĩa, thông qua hoạt động đã giúp ĐVTN có được một “Ngày chủ nhật xanh” thật hữu ích và vui tươi, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cho ĐVTN về tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ trong tham gia bảo vệ môi trường sống, góp phần giữ gìn môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây