1022

Phước Long giành giải nhì toàn đoàn hội thi nghi thức, chỉ huy đội giỏi và liên hoan trống kèn cấp tỉnh năm 2018.

Thứ hai - 21/05/2018 08:00 1.973 0

Phước Long giành giải nhì toàn đoàn hội thi nghi thức, chỉ huy đội giỏi và liên hoan trống kèn cấp tỉnh năm 2018.

Ngày 19/5/2018, tại Trung tâm Hội nghị thị xã Phước Long, Tỉnh Đoàn – Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thi Nghi thức Đội và Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi, trống, kèn Đội cấp tỉnh lần thứ III - năm 2018. Hơn 300 đội viên đến từ 11 huyện, thị xã trong toàn tỉnh đã về tham gia.
Trong Hội thi năm nay thí sinh sẽ được tham gia thi với các nội dung: Phần thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; thi Chỉ huy Đội giỏi, thi trống, kèn, thi hùng biện về các đề tài có liên quan đến đời sống xung quanh của các em thiếu nhi như các vần đề về môi trường, giao thông, bạo lực gia đình, bạo lực học đường…Đặc biệt trong phần chỉ huy Đội giỏi năm nay, ban tổ chức đã tiến hành cho các em đội viên tham gia thi tìm hiểu về kiến thức, lịch sử địa phương, lịch sử Đảng, Đoàn và của tổ chức Đội; sát hạch các kỹ năng về nút dây, Morse và Semaphore… nhằm bổ sung kiến thức và những thiếu sót của các em trong việc thực hành nghi thức, nghi lễ trong thời gian qua.
trong ken
​​​ Phần biểu diễn trống kèn của đơn vị thị xã Phước Long
Đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư Thị Đoàn Phước Long cho biết: Năm nay, Phước Long vinh dự được chọn là đơn vị phối hợp tổ chức hội thi, Thị đoàn và Hội Đồng đội thị xã Phước Long đã tích cực phối hợp, chuẩn bị và hoàn thành tốt các nội dung, giúp cho hội thi thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó đội tuyển dự thi cũng được quan tâm bồi dưỡng và rèn luyện, qua đó đã giành được những kết quả rất xứng đáng và đáng khích lệ tại hội thi.”
toan doan
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Sau một ngày diễn ra với các phần thi sôi nổi, đơn vị thị xã Phước Long đã xuất sắc giành giải ở tất cả các nội dung tham gia như: giải khuyến khích phần thi Nghi thức Đội; giải nhất liên hoan trống kèn, thí sinh Nguyễn Khánh Huyền – Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo giành giải nhì Chỉ huy Đội giỏi khối tiểu học và đặc biệt thí sinh Nguyễn Thị Huỳnh Như - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã xuất sắc đạt giải nhất chỉ huy Đội của khối THCS.
Với  những kết quả trên, đơn vị thị xã Phước Long đã xuất sắc giành giải nhì toàn đoàn. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Bình Long, các đơn vị thị xã Đồng Xoài và huyện Đồng Phú đồng giải 3; huyện Hớn Quản, Bù Gia Mập và Bù Đăng đạt giải khuyến khích.
Tác giả: Hoài Nam 
Nguồn: Thị Đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây