1022

Phước Long họp mặt kỷ niệm 64 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ tư - 09/05/2018 08:39 1.386 0
Sáng ngày 4/5/2018, Hội Cựu chiến binh Thị xã Phước Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2018). Về dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Văn Nước – Chủ tịch hội cựu chiến binh tỉnh, đồng chí Điểu Huyền Lít – UVNTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy kiêm Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã, đại diện Đoàn thanh niên thị xã cùng hơn 50 các đồng chí từng là chiến sĩ Bộ đội tham gia trong chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
Buổi họp mặt là dịp để ôn lại truyền thống, chiến công lẫy lừng của chiến thắng Điện Biên Phủ, là một bản anh hùng ca bất hủ bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc ta, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân và ý chí quyết tâm chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc của quân và dân ta.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Điểu Huyền Lít – UVBTV, Trưởng ban Dân vận kiêm CT UBMTTQVN thị xã đại diện lãnh đạo thị xã đã báo cáo những thành tích đạt được của Đảng bộ và nhân dân thị xã trong thời gian qua đồng thời định hướng Hội cựu Chiến binh thị xã trong những hoạt động tiếp theo.
image2
Hội cựu chiến binh trao tặng quà cho các đồng chí từng là chiến sĩ bộ đội tham giao trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Hội Cựu Chiến binh thị xã đã trao những phần quà để tri ân đến các đồng chí từng là chiến sĩ Bộ đội tham gia trong chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ và mong muốn các đồng chí thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: Hội CCB Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây