1022

Trường tiểu học Thác Mơ tổ chức "Ngày hội đọc sách Việt Nam"

Thứ tư - 18/04/2018 10:41 2.471 0
Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, Trường Tiểu học Thác Mơ thị xã Phước Long đã tổ chức “Ngày hội đọc sách Việt Nam” cho cán bộ, giáo viên và học trong trường.
image2
Ngày 16/4/2018, tại trường Tiểu học Thác Mơ, thị xã Phước Long đã diễn ra chương trình Ngày hội đọc sách với chủ đề “ Sách trong cuộc sống của chúng ta” nhằm chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4) lần thứ 5. Ngày hội đã thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham dự.
Việc tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường lần này nhằm khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Ngoài ra còn tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, lưu giữ, quảng bá sách. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập.
Bằng sự khéo léo, sáng tạo, các thầy cô giáo và các em học đã thành lập trên 10 gian trưng bày sách trong ngày hội. Các gian trưng bày này được thiết kế đẹp mắt, có nhiều loại sách với nhiều thể loại, phong phú, đa dạng, phù hợp với lứa tuổi học sinh như giang trưng bày sách về Chủ tịch hồ Chí Minh, trưng bày về biển đảo quê hương.
image3
Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như “Kể chuyện theo sách”, “Xếp sách nghệ thuật” có sự tham gia của giáo viên và học sinh với mục đích triển lãm, giới thiệu sách, trao đổi chuyên đề về văn hóa đọc. Ngày hội đọc sách nhằm tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo quản sách, tạo môi trường lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, tự trau dồi kiến thức góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: Trường tiểu học Thác Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây