1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM CHÚC THỌ CÁC CỤ 100 TUỔI 90 TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG LONG THỦY

Thứ sáu - 30/09/2022 07:34 434 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM CHÚC THỌ CÁC CỤ 100 TUỔI 90 TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG LONG THỦY

Sáng ngày 29/9/2022, đồng chí Bùi Thị Thúy UVBTV Thị ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn phường Long Thủy nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/2022.
Trong dịp tới thăm và chúc thọ lần này, đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trường ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã  đã đến thăm, chúc sức khỏe, tặng quà cụ: Lê Thị Quỳ sinh năm 1922; cụ Lê Thị Nghênh sinh năm 1932 và cụ Phạm Thị Em sinh năm 1932 các cụ đang sinh sống tại khu 4 phường Long Thủy Thị xã Phước Long.
 Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trường ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình, Người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Đồng thời, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục làm tấm gương, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.
 
đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trường ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã trao bức khánh và quà cho cụ Lê Thị Quỳ
 
   đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trường ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã  trao thiếp chúc mừng và quà cho cụ Lê Thị Nghênh
đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trường ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã trao thiếp và quà cho cụ Phạm Thị Em
  Nhân dịp ngày Quốc tế người cao tuổi, Đoàn đã trao thư chúc mừng của Chủ tịch nước và thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Phước cho các cụ 100 tuổi và 90 tuổi cùng nhiều phần quà đầy ý nghĩa khác.
     Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng quan tâm chăm sóc Người cao tuổi, giúp cho các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.

 
                                                                                                     Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây