1022

KHẢO SÁT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ CHUẨN QUỐC GIA ĐỐI VỚI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI

Thứ sáu - 18/03/2022 10:04 798 0

KHẢO SÁT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ CHUẨN QUỐC GIA ĐỐI VỚI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI

Ngày 17/3/2022, Trường mẫu giáo Sao Mai đón đoàn khảo sát kiểm định chất lượng giáo dục và chuẩn quốc gia. Ông Lê Hải Đăng – Phó Giám đốc SGD &DT tỉnh làm Trưởng đoàn, Ông Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã đã tới dự.
 

 Sau thời gian làm việc, đoàn đã đánh giá cao trong việc xác định trọng tâm công tác tự đánh giá chất lượng trường học của hội đồng tự đánh giá thể hiện qua hình thức trình bày, cấu trúc đảm bảo trong Báo cáo tự đánh giá của nhà trường. Trong quá trình kiểm tra trường đã đạt 5 tiêu chuẩn, mỗi tiêu chuẩn được mô tả rõ ràng, cụ thể, có phần mở đầu, mô tả hiện trạng, xác định được những mặt mạnh, mặt yếu, kế hoạch cải tiến chất lượng, thiết thực, mang tính khả thi.
Thay mặt nhà trường, đồng chí: Phạm Thị Niềm - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp, động viên khen ngợi của đoàn đánh giá. Trong thời gian tới, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và các ban ngành, đoàn thể trường mẫu giáo Sao Mai sẽ tiếp tục xây dựng và cùng phát triển ngày càng lớn mạnh.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng GĐ & ĐT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây