1022

Thị đoàn Phước Long thăm hỏi cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ năm - 24/03/2022 10:02 663 0

Thị đoàn Phước Long thăm hỏi cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Ngày 23/3/2022, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Đoàn đến thăm hỏi, gặp gỡ và chúc mừng các đồng chí cựu cán bộ Đoàn chủ chốt của huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn thị xã.
    Tại mỗi nơi đến, đồng chí Cao Trúc Chi - UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Thị Đoàn thay mặt tuổi trẻ thị xã đã ân cần thăm hỏi gia đình, tình hình sức khỏe các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, báo cáo kết quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Phước Long đạt được trong thời gian qua, công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027 trên địa bàn thị xã; lắng nghe những chia sẻ, những câu chuyện, những kỷ niệm sâu sắc của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các đồng chí trong thời gian qua.
 
Đại diện lãnh đạo Thị đoàn thăm và chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị Đoàn Phước Long qua các thời kỳ
 Đây là một trong hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Phước Long nhằm thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay dành cho các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước, đã đóng góp, cống hiến xây dựng tổ chức Đoàn thị xã ngày càng phát triển.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây