1022

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO THANH NIÊN TIÊU BIỂU LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2021

Thứ sáu - 26/02/2021 09:36 685 0

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO THANH NIÊN TIÊU BIỂU LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2021

Sáng ngày 25/2/2021, Ban thường vụ Thị đoàn Phước Long do đồng chí Cao Trúc Chi – Bí thư Thị đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thanh niên tiêu biểu trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2021.
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 03 tân binh là những gương thanh niên tiêu biểu, có đơn tình nguyện xung phong lên đường nhập ngũ gồm: anh Bùi Sinh Lực (phường Long Thủy), anh Đỗ Nguyễn Tiến Thành (phường Thác Mơ) và anh Nguyễn Đức Thành (Phường Sơn Giang).
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Cao Trúc Chi – Bí Thư Thị đoàn đã biểu dương tinh thần hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc của các bạn ĐVTN; mong muốn các bạn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Phước Long anh hùng, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, sau khi xuất ngũ trở về tích cực đóng góp xây dựng quê hương.
Đoàn đến thăm và tặng quà tân binh Nguyễn Đức Thành (Phường Sơn Giang).
Đoàn đến thăm gia đình và tặng quà tân binh Bùi Sinh Lực (phường Long Thủy)
Xúc động trước sự quan tâm của đoàn thanh niên thị xã cũng như các đơn vị trong thời gian qua, anh Đỗ Nguyễn Tiến Thành là tân binh nhập ngũ đợt này thuộc phường Thác Mơ, cho biết: Nhập ngũ chính là cơ hội để bản thân tôi được góp công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc đồng thời trong thời gian tại ngũ bản thân hứa sẽ cố gắng hết sức mình, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không phụ lòng tin tưởng của gia đình và xã hội.
Đồng chí Cao Trúc Chi – Bí thư Thị đoàn tặng quà cho tân binh Đỗ Nguyễn Tiến Thành (phường Thác Mơ)
Được biết, trong năm 2021, thị xã Phước Long có 75 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ, trong đó có 12 thanh niên tiêu biểu có đơn tình nguyện nhập ngũ. Các tân binh đều đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về tuổi đời, sức khỏe, chính trị, văn hóa theo quy định. Trong những ngày tới Thị đoàn Phước Long đã tiếp tục tổ chức các hoạt động, thăm hỏi động viên những tân binh là các thanh niên tiêu biểu có đơn tình nguyện trước khi lên đường nhập ngũ năm 2021.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây