1022

Phước Long khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề về chủ nghĩa yêu nước Việt Nam và đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới.

Thứ tư - 21/10/2020 15:58 1.193 0

Phước Long khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề về chủ nghĩa yêu nước Việt Nam và đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới.

Sáng ngày 21/10/2020. Trung tâm chính trị thị xã Phước Long đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam và đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”. Đến dự lễ khai giảng có ông Lê Thanh Sơn – Phó Bí thư thị ủy – CT HĐND thị xã, ông Lê Đình Thắng – UVBTV – Trưởng Ban tuyên giáo – Giám đốc trung tâm Chính trị, đại diện lãnh đạo các cơ quan khối Đảng cùng 185 học viên là cán bộ, đảng viên của các đảng bộ, chi bộ trên địa bàn thị xã Phước Long.
 
image 20201023160338 1
Ông Lê Thanh Sơn – Phó Bí thư thị ủy – CT HĐND thị xã Phước Long
tham dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề.
image 20201023160338 2
Ông Lê Đình Thắng – UVBTV – Trưởng BTG – GĐ TT Chính trị thị xã
phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề.
Trong thời gian 03 ngày từ ngày 21/10/2020 đến ngày 23/10/2020, các học viên được truyền đạt và thảo luận về 08 chuyên đề : chủ nghĩa yêu nước Việt Nam cơ sở hình thành và phát triển , chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử,  chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới ,  giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới ,  đạo đức và vai trò cả đạo đức trong đời sống xã hội, truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam,  tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và giáo dục đạo đức cho cán bộ đảng viên trong thời kỳ mới.
image 20201023160338 3
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam
và đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”
Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên thị xã Phước Long nhận thức sâu sắc hơn nữa về những vấn đề cơ bản và cốt lõi của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các thời kỳ, các giai đoạn lịch sử, những kiến thức về đạo đức và vai trò của đạo đức cách mạng trong đời sống xã hội,  từ đó không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc. Giúp mỗi cán bộ, đảng viên thấy rõ được trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, phấn đấu để trở thành cán bộ tài đức vẹn toàn, phát huy cao độ chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong khối Đại đoàn kết dân tộc ,củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân đối với Đảng ta.
Tác giả: Cương Đinh
Nguồn: Trung tâm chính trị thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây