1022

Kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng đảng và văn phòng cấp ủy

Thứ tư - 19/10/2016 16:52 967 0

Kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng đảng và văn phòng cấp ủy

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8), Tổ chức Xây dựng Đảng (14/10), Dân vận của Đảng (15/10), Văn phòng cấp ủy (18/10), 68 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10), Chiều ngày 17/10/2016, Thị  ủy Phước Long tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Tới dự có đồng chí Trần Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã, lãnh đạo UBND thị xã, các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thị ủy, Trung tâm BDCT thị xã và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Đảng ủy trực thuộc.

Thay mặt cho Ban thường vụ Thị ủy, đồng chí Lê Thanh Sơn, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các ngành xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong 86 năm qua. Buổi họp mặt là dịp để các cán bộ, chuyên viên ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, bồi đắp thêm tình cảm, niềm tự hào, niềm tin, tạo sự gắn bó giữa các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Từ đó cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần làm việc, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ, chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng cần gương mẫu đi đầu trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM; thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa công sở; tiếp tục đổi mới phong cách, lề lối làm việc, nêu cao tinh thần, trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế-văn hóa – xã hội của thị xã.


Pha thi đấu thể thao kỷ niệm ngày truyền thống các Ban XD Đảng và VP cấp ủy

Các đại biểu đã thưởng thức chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu không kém phần sôi động, nhiệt huyết của cán bộ, chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy thuộc Chi đoàn khối Đảng biểu diễn.

Để thiết thực chào mừng ngày thành lập, CBCCVC, người lao động của các Ban Xây dựng đảng và Văn phòng cấp ủy đã tổ chức thi đấu các môn thể thao như bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co chào mừng ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đây thực sự là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao và tăng cường tình đoàn kết, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau cho các cán bộ, chuyên viên khối Đảng.


Đ/c Trần Quang Minh, Phó Bí thư thường trực thị ủy trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc mừng 05 đồng chí được Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Tuyên giáo của Đảng”, 01 đồng chí được Ban Tổ chức Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Tổ chức – Xây dựng Đảng”.

Tác giả: Mỹ Trinh
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây