1022

LÃNH ĐẠO THỊ ỦY CÙNG THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC TỔ CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ.

Thứ ba - 13/04/2021 09:52 1.353 0

LÃNH ĐẠO THỊ ỦY CÙNG THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC TỔ CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ trực tiếp làm nhiệm vụ cấp Căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử cho người dân. Tối ngày 12/4/2021, đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng lãnh đạo Thị đoàn Phước Long đã đến thăm và động viên các tổ cấp CCCD trên địa bàn thị xã.
Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù đã 21 giờ tối, nhưng tại trụ sở UBND phường Long Phước và trụ sở công an thị xã vẫn có rất đông người dân đến làm CCCD. Các cán bộ, chiến sĩ công an làm việc trong không khí rất tất bật, khẩn trương, liên tục từ việc thu nhận thông tin cá nhân, lấy dấu vân tay, chụp ảnh, phát phiếu... Mặc dù áp lực thời gian và tiếp xúc với đông đảo người dân đến đăng ký làm CCCD, song thái độ làm việc của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên lực lượng công an thị xã vẫn ân cần, niềm nở, hướng dẫn tận tình, chu đáo cho người dân.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công - Phó Bí thư thường trực Thị ủy
trao tặng quà động viên các tổ cấp CCCD trên địa bàn thị xã
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Ngọc Công - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã biểu dương tinh thần, thái độ làm việc của cán bộ, chiến sĩ công an thị xã, gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những vất vả của lực lượng công an. Đồng thời, đồng chí đề nghị mỗi cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, khắc phục mọi khó khăn, cố gắng đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD cho người dân với tinh thần vì dân phục vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, Thị ủy Phước Long cùng Thị đoàn Phước Long cũng đã có những phần quà trao tặng đến các tổ cấp CCCD của thị xã nhằm động viên, chia sẻ với những vất vả của lực lượng công an.
Đông đảo người dân đến làm hồ sơ cấp căn cước công dân tại
hội trường UBND phường Long Phước tối 12/4/2021
Cán bộ, chiến sĩ công an thị xã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao
Theo Thượng tá Lương Công Tâm - Phó trưởng công an thị xã Phước Long cho biết: Hiện trên địa bàn thị xã có gần 43.000 người dân cần được cấp CCCD, tính đến nay đã đã giải quyết được cho hơn 32.000 trường hợp yêu cầu cấp CCCD, đạt gần 75%. Để kịp thời phục vụ người dân và hoàn thành việc cấp CCCD theo đúng tiến độ, công an thị xã đã tăng cường quân số, tăng ca, làm việc xuyên đêm về tận hội trường các khu phố, thôn ấp, UBND các xã, phường phục vụ người dân, phấn đấu cấp hoàn thành 100% trước ngày 18/5.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây