1022

40 GIAN HÀNG ẨM THỰC THAM GIA LỄ HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ, CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG PHƯỚC LONG

Thứ tư - 06/01/2021 15:32 1.849 0

40 GIAN HÀNG ẨM THỰC THAM GIA LỄ HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ, CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG PHƯỚC LONG

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Phước Long (6/1/1975 – 6/1/2021), tối ngày 05/01/2020 tại trung tâm hành chính thị xã Phước Long, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố năm 2021 với nhiều hoạt động sôi nổi và phong phú.
Tham gia Lễ hội ẩm thực đường phố năm nay có 40 gian hàng đến từ các xã, phường đoàn, các chi đoàn thực thuộc và các đơn vị kết nghĩa. Các gian hàng tham gia năm nay đều có một cách trang trí ấn tượng, cùng các món ăn riêng, độc đáo đã tạo nên sự đa dạng phong phú, hấp dẫn cho lễ hội.
Đội hình tình nguyện viên cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân tham gia lễ hội
Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các hoạt động của lễ hội ẩm thực đường phố đã diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo được sức hút mạnh mẽ trong ĐVTN và nhân dân, bên cạnh đó công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, và đảm bảo an toàn trật tự, phòng chống dịch bệnh trong suốt lễ hội được đảm bảo, đã tạo nên thành công của lễ hội.
Hình ảnh một gian hàng ẩm thực tại lễ hôi
Đông đảo ĐVTN, nhân dân và du khách tham gia các hoạt động của lễ hội
Được biết, lễ hội ẩm thực đường phố là một trong những hoạt động thường niên, sôi nổi của tuổi trẻ thị xã trong dịp đầu năm với ý nghĩa chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng Phước Long. Qua đó đã tạo nên một nét đẹp của quê hương Phước Long, góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tới nhân dân và du khách biết các giá trị văn hóa độc đáo của địa phương.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây