1022

UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN TRUYỀN THỐNG NĂM 2021

Thứ hai - 04/01/2021 14:23 1.490 0
Nằm trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Phước Long. Ngày 03-01-2021 UBND thị xã Phước Long tổ chức giải bóng chuyền truyền thống năm 2021. Giải năm nay đã quy tụ gần 80 vận động viên đến từ 6 đơn vị là Huyện Bù Gia Mập; huyện Bù Đốp; công an Tỉnh Bình Phước; thị xã Bình Long; công ty xây lắp điện Trùng Khánh Phước Long và đội chủ nhà thị xã Phước Long
Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất sẽ vào vòng chung cuộc. Sau một ngày ngày thi đấu sôi nổi, đầy hấp dẫn trên tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, tạo ra những màn trình diễn đẹp mắt, những pha bóng đầy gay cấn, thể hiện tính chuyên nghiệp rất cao lôi cuốn được khán giả tới xem và cổ vũ  hết sức nhiệt tình.
Theo đánh giá của ban tổ chức, do có sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức, vận động viên của các đơn vị dự giải tham gia luyện tập thường xuyên, nên chất lượng chuyên môn của giải bóng chuyền truyền thống hướng tới kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Phước Long năm 2021 do UBND thị xã Phước Long tổ chức được nâng lên một bước đáng kể, đã xuất hiện nhiều vận động viên có kỹ thuật-chiến thuật thi đấu tốt, trình độ chuyên môn cao, nên thi đấu rất thành công.
Tổng kết giải, ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các vận động viên của các đơn vị, đồng thời cũng đã trao giải cho những đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất của giải, trong đó giải vô địch đã thuộc về các vận động viên của đội tuyển huyện Bù Đốp; giải nhì thuộc về thị xã Pước Long; đồng giải 3 thuộc về 2 đội Công ty xây lắp điện Trùng Khánh Phước Long và huyện Bù Gia Mập. Giải bóng chuyền truyền thống năm 2021 được UBND thị xã Phước Long tổ chức thực sự là sân chơi bổ ích, giúp các vận động viên có điều kiện được giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ đoàn kết khăng khít hơn nữa giữa các đơn vị, địa phương trong tỉnh và đặc biệt là động viên lẫn nhau tích cực tham gia tập luyện nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và duy trì phong trào tập luyện TDTT thường xuyên với phương châm khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng Văn hoá thông tin thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây