1022

Phước Long: 20 clip tham gia cuộc thi thiếu nhi hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ.

Thứ sáu - 25/12/2020 08:46 1.521 0

Phước Long: 20 clip tham gia cuộc thi thiếu nhi hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ.

Với mục đích, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho đội viên, thiếu nhi về lịch sử hào hùng của dân tộc, truyền thống cách mạng của nhân dân ta gắn với các hoạt động giáo dục trải nghiệm thực tế thông qua các hành trình đến với các di tích, địa chỉ đỏ trong và ngoài thị xã.
Thời gian qua, hưởng ứng cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức, Hội đồng đội thị xã đã phát động trong các Liên đội trên địa bàn thị xã tích cực triển khai tập luyện, ghi hình tham gia cuộc thi. Kết quả, đã có 20 clip của các liên đội gửi tham gia cuộc thi, trong đó có nhiều clip được đầu tư dàn dựng khá công phu và bài bản, có chất lượng.
 
Các liên đội tích cực tham gia cuộc thi (ảnh cắt từ clip)
Được biết, các clip hiện đang được đăng tải trên trang fanpage Thị Đoàn Phước Long và thu hút đông đảo sự tham gia hưởng ứng của các em đội viên và phụ huynh tham gia chia sẻ, bình chọn. Hội đồng Đội thị xã sẽ thành lập Ban Giám khảo để đánh giá các bài dự thi, lựa chọn các video clip xuất sắc nhất để trao giải, đồng thời gửi tham gia cấp tỉnh và toàn quốc.
Cuộc thi thật sự là sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích mang tính trải nghiệm thực tế cho các em, nhằm khơi dậy tinh thần ham mê tìm hiểu truyền thống, lịch sử, nét đẹp văn hóa của quê hương, đồng thời góp phần giới thiệu các di tích trên địa bàn thị xã đến với đông đảo nhân dân trong và ngoài thị xã.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội đồng đội TX

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây