1022

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên 30,40,50,65 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 22/01/2015 09:27 1.402 0

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên 30,40,50,65 năm tuổi Đảng

     Ngày 13/01/2015, Đảng bộ phường Long Thủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Nam Thanh, đồng chí Đặng Thị Nga thuộc chi bộ khu phố 2, đồng chí Nguyễn Bá Mân thuộc chi bộ khu phố 4; huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Bỉnh thuộc chi bộ khu phố 4; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng, 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Thị Hiền thuộc chi bộ khu phố 3 Đảng bộ phường.

       Dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Quang Minh, UV.BTV Thị ủy- Trưởng Ban tổ chức Thị ủy, cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ phường và 153 đảng viên.


Đ/c Trần Quang Minh phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

       Thay mặt lãnh đạo Thị ủy, đồng chí Trần Quang Minh - UV.BTV Thị ủy- Trưởng Ban tổ chức Thị ủy phát biểu ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong suốt 30, 40, 50, 65 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách của người Đảng viên, các đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc, cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập noi theo. Đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng bộ phường nhiều hơn nữa.


Đ/c Nguyễn Đình Bỉnh phát biểu tại buổi Lễ

       Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Bỉnh đại diện cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng phát biểu bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30, 40,50, 65 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí đảng viên trong chi bộ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

CTV.Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây