1022

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH “NGHĨA TÌNH BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC” VÀ TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH “ÁNH SÁNG BIÊN CƯƠNG” NĂM 2020

Thứ sáu - 07/08/2020 20:05 1.596 0

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH “NGHĨA TÌNH BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC” VÀ TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH “ÁNH SÁNG BIÊN CƯƠNG” NĂM 2020

Ngày 05/8/2020, Thị đoàn phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên cương Tổ quốc” và trao tặng công trình “Ánh sáng biên cương” năm 2020 tại đồn biên phòng Bù Gia Mập, hiện đóng chân trên địa bàn xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
Tại chương trình, các bạn đoàn viên, hội viên của thị xã Phước Long đã được đại diện đồn biên phòng Bù Gia Mập đã thông tin về tình hình an ninh biên giới, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc trên địa bàn, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tiếp đó các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên của thị xã đã được giới thiệu, tham quan thực tế nơi sinh hoạt, đóng quân của cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Bù Gia Mập.
Cũng tại chương trình Thị đoàn, Hội LHTN thị xã đã tổ chức bàn giao công trình “Ánh sáng biên cương” năm 2020. Công trình gồm 10 cột trụ và bóng đèn Led sử dụng năng lượng mặt trời được gắn chiếu sáng tại khu vực đồn, cùng các tuyến đường tuần tra do đồn biên phòng quản lý, với trị giá công trình là 25 triệu đồng do đơn vị tổ chức vận động được. Công trình nhằm góp phần phục vụ hỗ trợ nhu cầu của bà con nhân dân đi lại cũng như thuận tiện cho các cán bộ, chiến sĩ trong công tác tuần tra, kiểm soát.
image 20200816201252 1
Đồng chí Cao Trúc Chi, Bí thư thị đoàn trao bảng bàn giao công trình cho đại diện đồn biên phòng Bù Gia Mập
image 20200816201252 2
ĐVTN thị xã và đồn biên phòng cùng thực hiện công trình “Ánh sáng biên cương” năm 2020
Tiếp đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm và tặng quà tại chốt phòng chống dịch Covid-19 thuộc đồn biên phòng Bù Gia Mập. Tại đây đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên đến tổ công tác của chốt, đồng thời trao tặng những phần quà là các nhu yêu phẩm cần thiết, qua đó giúp cán bộ chiến sĩ của đơn vị an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây