1022

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở

Thứ năm - 21/05/2015 13:59 1.190 0
     Chào mừng kỷ niệm 125 sinh nhật chủ tịch Hồ Chí Minh và giúp cho các hộ nghèo có nhà ở ổn định từ đó yên tâm làm ăn sinh sống, vươn lên thoát nghèo một cách bền vững. Ngày 19/5/2015, Hội nông dân phường Sơn Giang đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Lê Xuân Khánh trú tại Khu phố Sơn Long, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở

       Căn nhà được trao tặng có diện tích 80m2 với tổng kinh phí xây dựng 75 triệu đồng, trong đó hội viên hội nông dân phường Sơn Giang vận động ủng hộ 15 triệu đồng, số tiền còn lại do anh em trong gia đình giúp đỡ để căn nhà được hoàn thiện hơn.

        Đây là hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường, với hoàn cảnh của hộ ông Lê Xuân Khánh kinh tế rất khó khăn, 2 đứa con còn tuổi ăn học, thu nhập chính của gia đình ông Khánh dựa vào những ngày làm công khai thác đá và chẻ hạt điều của 2 vợ chồng và gần 5 sào cây điều đã già cỗi kém năng suất vì không có kinh phí đầu tư chăm sóc. Trong những năm qua gia đình ông Lê Xuân Khánh luôn rơi vào tình cảnh túng thiếu quanh năm, chạy ăn từng bữa để nuôi đủ 4 miệng ăn, sống trong căn nhà tạm, dột nát, túng thiếu.

       Dịp này gia đình ông Lê Xuân Khánh được Hội nông dân phường Sơn Giang vận động hội viên ủng hộ xây tặng nhà tình thương đã giúp Ông có chỗ ở ổn định, vơi đi những khó khăn, sống hòa nhập cùng cộng đồng vươn lên thoát nghèo.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội nông dân phường Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây