1022

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ ba - 28/12/2021 14:03 1.432 0

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 27/12/2021, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chủ đề: “Võ Nguyên Giáp – Đại tướng của Nhân dân”.
Được phát động vào đúng ngày Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911- 25/8/2021), sau hơn 3 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 457 bài dự thi của đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã. Đặc biệt, trong đó có rất nhiều đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ đang ở tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhưng vẫn tranh thủ thời gian để tham gia dự thi. Nhiều bài dự thi công phu, sáng tạo, chất lượng nội dung sâu sắc được Ban giám khảo đánh giá cao và chọn gửi tham gia dự thi ở cấp cao hơn.
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải cao tại cuộc thi
 

Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, sáng tạo thể hiện tình cảm của thế hệ trẻ thị xã dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải cho các bài dự thi xuất sắc gồm: 01 giải A, 02 giải B; 03 giải C; 4 khuyến khích và 01 giải cho tập thể có số lượng bài dự thi nhiều nhất. Trong đó giải A duy nhất của cuộc thi đã thuộc về em Cao Võ Trà My – Đoàn viên trường THP Phước Bình.
Cuộc thi viết tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã hiểu hơn về cuộc đời, thân thế, phẩm chất đạo đức, nhân cách sáng ngời, những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước và nhân dân ta. Qua đó, thể hiện niềm tự hào, sự tri ân sâu sắc của Nhân dân và tuổi trẻ thị xã đối với Đại tướng.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây