1022

MAI THỊ LONG HIỀN ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU TRUYỀN THỐNG HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM

Thứ hai - 15/11/2021 16:29 1.332 0

MAI THỊ LONG HIỀN ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU TRUYỀN THỐNG HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM

Thiết thực tổ chức hoạt động nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23-11-1946 – 23-11-2021). Vừa qua, từ ngày 15-9 đến 15-10-2021, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Cuộc thi với mục đích giúp cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên và người dân ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 75 năm thành lập, xây dựng và phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Nội dung thi bao gồm các kiến thức lịch sử 75 năm Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tổ chức và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến hoạt động Chữ thập đỏ; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với vai trò là thành viên của Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế; Tư tưởng nhân đạo Hồ Chí Minh…
Theo thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi của mọi đối tượng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước, đã thu hút được hơn 74.000 người tham gia cuộc thi. Kết quả chung cuộc ban tổ chức đã công bố 26 thí sinh xuất sắc nhất đạt các giải thưởng của cuộc thi, trong đó thí sinh Mai Thị Long Hiền – Bí thư đoàn thanh niên phường Sơn Giang, thị xã Phước Long (Bình Phước) đã xuất sắc đạt giải nhất duy nhất của cuộc thi. Ngoài ra, các thí sinh khác đến từ tỉnh Bình Phước cũng xuất sắc giành 01 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích chung cuộc tại hội thi.

Các thí sinh Bình Phước tham gia đạt giải tại cuộc thi
Chị Mai Thị Long Hiền chia sẻ: cuộc thi là một sân chơi, bổ ích thiết thực để lan tỏa phong trào nhân đạo, giúp mọi người hiểu hơn về truyền thống 75 năm của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đồng thời chị mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều cuộc thi bổ ích, thiết thực, phù hợp thực tế để mọi người biết đến phong trào Hội nhiều hơn.
Được biết, hoạt động tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tố chức vào dịp Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây