1022

Ban ATGT thị xã thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Thứ ba - 23/11/2021 10:46 760 0

Ban ATGT thị xã thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Hưởng ứng Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021, vừa qua, Đoàn công tác Ban An toàn giao thông thị xã Phước Long do đồng chí Thượng tá Trần Văn Tân – Phó Trưởng Công an thị xã – Cơ quan thường trực Ban ATGT thị xã làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà cho 04 gia đình có người thân tử vong do TNGT trên địa bàn thị xã. Trong đó, đoàn đến thăm trực tiếp gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Trung – thôn Nhơn Hòa 2 và gia đình nạn nhân Dương Văn Vù – khu phố Long Điền 1 phường Long Phước.
Thăm gia đình anh Dương Văn Vù - kp Long Điền 1 - phường Long Phước
Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban An toàn giao thông thị xã đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Thăm gia đình anh Nguyễn Văn Trung- thôn Nhơn Hòa 2 - xã Long Giang
Đồng thời thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền đến mỗi người dân về tổn thất, mất mát do tai nạn giao thông gây ra. Mong muốn mỗi gia đình, mỗi người dân tham gia giao thông nâng cao ý thức chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về an toàn giao thông khi di chuyển trên đường. Tránh xảy ra những tai nạn giao thông thương tâm, đáng tiếc để lại nỗi đau cho người thân và xã hội. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng.
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Công an thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây