1022

Thí sinh Bình Phước xuất sắc đạt 02 giải ba tại Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tuổi trẻ học và làm theo Bác năm 2021.

Thứ hai - 29/11/2021 10:51 1.664 0

Thí sinh Bình Phước xuất sắc đạt 02 giải ba tại Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tuổi trẻ học và làm theo Bác năm 2021.

Sáng ngày 28/11/2021, Ban tổ chức cuộc thi Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021 đã tổ chức Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi, diễn ra với hình thức thi trực tuyến.
Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương và Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức, diễn ra từ ngày 10/9/2021 đến ngày 28/11/2021 và thu hút hơn 1,5 triệu thí sinh đăng ký tham gia, trong đó có tỉnh Bình Phước có 8.271 thí sinh tham gia. Trải qua các vòng thi tuần và vòng thi bán kết, ban tổ chức đã xác định được 150 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào vòng chung kết toàn quốc theo 3 bảng A, B, C. Bảng A dành cho học sinh phổ thông. Bảng B dành cho sinh viên các sơ sở giáo dục trong nước và lưu học sinh Việt Nam đang học tập ở nước ngoài. Bảng C dành cho cán bộ quản lý giáo dục, giảng viên, giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh niên. Trong đó tỉnh Bình Phước có 02 đại diện lọt vào vòng chung kết toàn quốc là thí sinh Nguyễn Thị Nữ (giáo viên trường THCS Phước Bình, thị xã Phước Long) và thí sinh Trần Ánh Ngọc (học sinh trường THPT thị xã Phước Long).
Thí sinh Trần Ánh Ngọc (học sinh lớp 12C, trường THPT Phước Long) xuất sắc đạt giải ba bảng A của cuộc thi.
  Dù lần đầu tiên cuộc thi tổ chức vòng chung kết theo hình thức trực tuyến, tuy vậy, vòng chung kết cũng đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng, với các câu hỏi đa dạng, các thí sinh đã cho thấy những kiến thức sâu rộng cùng lòng kính yêu vô hạn đối với Bác. Kết quả, với sự nỗ lực, đầu tư ôn tập nghiêm túc, hai thí sinh đến từ Bình Phước đã vượt qua nhiều thí sinh của các tỉnh, thành trong cả nước để xuất sắc giành hai giải Ba chung cuộc ở cả bảng A và bảng C. Đây là thành tích rất đáng khích lệ, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các thí sinh của thị xã Phước Long nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung trong việc tham gia cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021.
Nguyễn Thị Nữ, giáo viên trường THCS Phước Bình (thị xã Phước Long) xuất sắc đạt giải ba tại bảng C 
     Theo Ban tổ chức cuộc thi, tùy vào điều kiện thực tế, Lễ trao giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021 sẽ được ban tổ chức cuộc thi tổ chức tại thủ đô Hà Nội trong thời gian sắp tới.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây