1022

Phước Long: Họp mặt kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống hội LHTN và tuyên dương “gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2020

Thứ sáu - 16/10/2020 10:57 735 0

Phước Long: Họp mặt kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống hội LHTN và tuyên dương “gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2020

Chiều 14/10/2020, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức chương trình Họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020); trao giải Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu Nghị quyết, dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, và “năm Chủ tịch Asean”; Tuyên dương các “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2020.
Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, cùng hơn 80 cán bộ, hội viên đến từ các cơ sở hội trên địa bàn thị xã.
image 20201018210238 1
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã phát biểu tại buổi họp mặt
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những nét nổi bật trong 64 năm qua của tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Theo đó, trong 64 năm qua, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ; các thế hệ cán bộ, hội viên Hội LHTN Việt Nam luôn trung thành với Đảng, Nhà nước. Đối với các tầng lớp thanh niên thị xã, tổ chức Hội LHTN đã cùng với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã đã có nhiều đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, hoạt động của các cấp bộ Hội thị xã luôn đổi mới, bám sát tình hình nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã và nhu cầu nguyện vọng chính đáng của thanh niên. Tổ chức Hội từng bước khẳng định vai trò là cầu nối giữa thanh niên và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là mặt trận không thể thiếu trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.
image 20201018210238 2
Đại diện các gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương tại buổi họp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã nhấn mạnh: Trong thời gian tới các cấp bộ Hội thị xã cần kịp thời củng cố, nâng cao chất lượng, đổi mới trong hoạt động, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên thanh niên, đa dạng hóa các loại hình, phương thức trong đoàn kết, tập hợp đông đảo thanh niên vào tổ chức hội, từ đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên đáp ứng yêu cầu của tình hình mới. Mỗi cán bộ hội viên, thanh niên phải luôn xác định trách nhiệm, phấn đấu, hoàn thiện bản thân, nuôi dưỡng cho mình niềm tin và hoài bão, hãy là người sống đẹp, sống có ích cho gia đình, xã hội.
 
image 20201018210238 3
Các thành viên CLB “Nghệ sĩ trẻ” thị xã ra mắt tại chương trình
Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã đã trao giải Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu Nghị quyết, dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, và “năm Chủ tịch Asean” năm 2020; Tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Nghệ sĩ trẻ” thị xã với 10 thành viên; Tổ chức hội thi “khéo tay hay làm” cho cán bộ, hội viên và Tuyên dương 7 gương “gia đình trẻ tiêu biểu” có nhiều thành tích trong học tập, công tác và tham gia đóng góp cho tổ chức Đoàn – Hội thị xả trong thời gian qua.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội LHTN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây