1022

Hội thi tìm kiếm tài năng thị xã Phước Long

Thứ ba - 03/04/2018 09:48 1.449 0

Hội thi tìm kiếm tài năng thị xã Phước Long

Nhằm phát hiện và tìm kiếm những em thiếu nhi có năng khiếu về văn nghệ. Ngày 1/4, Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long phối hợp với Phòng giáo dục và đạo tào thị xã đã tổ chức hội thi tìm kiếm tài năng vòng loại lần thứ I năm 2018 với sự quy tụ của 22 thí sinh đến từ 5 trường THCS trên địa bàn thị xã
Tại hội thi, 22 tiết mục ở các thể loại khác nhau gồm múa, nhảy hiện đại, ảo thuật và hát đơn – song ca được các thí sinh trình bày rất xuất sắc, Ban giám khảo đã quan sát kỹ tiết mục của từng em để lựa chọn ra thí sinh tài năng nhất. Ở từng tiết mục, dễ dàng nhận thấy sự chuẩn bị, luyện tập kỹ lưỡng từ trước, trang phục biểu diễn được chăm chú cùng với lối biểu diễn tự nhiên nhưng củng không kém phần đầy sự tự tin, khả năng làm chủ sân khấu tốt do vậy các thí sinh đã phô diễn tất cả tài năng của bản thân, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và người thân đến xem.
ao thuat
Tiết mục ảo thuật của thí sinh Phạm Minh Khang – đơn vị Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi
Qua việc tổ chức hội thi không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các thí sinh giao lưu, phô diễn tất cả tài năng của bản thân mà còn giúp Ban tổ chức tìm kiếm những em thiếu nhi xuất sắc nhất có năng khiếu về văn nghệ qua đó bồi dưỡng trong thời gian tới.
Sau gần một buổi tranh tài, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, các tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn trao giải, kết quả thí sinh Phạm Minh Khang – đơn vị Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi với tiết mục ảo thuật đã giành giải nhất phần thi múa, nhảy hiện đại, ảo thuật.
hat
Thí sinh Trần Phương Nguyên (vị trí thứ 4 nhìn từ phải sang trái)
– đơn vị Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi giành giải nhất thể loại hát đơn, song ca
Thí sinh Trần Phương Nguyên cũng đến từ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã vượt qua các thí sinh khác để giành giải nhất thể loại hát đơn, song ca.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Nhà thiếu nhi - Phòng GD & ĐT thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây