1022

Trao quà mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã Phước Long

Thứ bảy - 28/09/2024 06:48 45 0

Trao quà mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã Phước Long

Chiều ngày 25/9, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang - TUV, Bí thư Thị ủy Phước Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ cho 5 cụ 100 tuổi đang sinh sống trên địa bàn thị xã Phước Long. Đi cùng đoàn có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã; lãnh đạo Hội Người cao tuổi thị xã và lãnh đạo 4 địa phương phường Sơn Giang, phường Thác Mơ, phường Long Thủy và xã Long Giang.
Chiều ngày 25/9, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang - TUV, Bí thư Thị ủy Phước Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ cho 5 cụ 100 tuổi đang sinh sống trên địa bàn thị xã Phước Long. Đi cùng đoàn có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã; lãnh đạo Hội Người cao tuổi thị xã và lãnh đạo 4 địa phương phường Sơn Giang, phường Thác Mơ, phường Long Thủy và xã Long Giang. Đoàn đã đến thăm, trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ 100 tuổi hướng đến ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10.  Dịp này 05 cụ được Chủ tịch nước gửi quà mừng thọ gồm: cụ Lê Thị Lượt; cụ Trịnh Thị Đĩnh; cụ Huỳnh Thị Nhương; cụ Nguyễn Thị Lạp. Đặc biệt đoàn cũng đã đến thăm hỏi, trao quà và thắp nhang cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lùn.
Tại các điểm đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình. Thay mặt Đoàn, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang - TUV, Bí thư Thị ủy chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu và mong muốn các cụ tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo và mong gia đình và địa phương luôn quan tâm, chăm sóc các cụ thật tốt trong thời gian tới. Đoàn trao cho các cụ thiếp mừng thọ, vải lụa cùng các phần quà ý nghĩa khác do Chủ tịch nước gửi tặng và phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.
Chúc thọ là nét văn hóa của dân tộc Việt Nam từ xa xưa. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó Đảng, Nhà nước thường xuyên quan tâm động viên chúc mừng các cụ. Đây là dịp nêu cao gương sáng trong việc nuôi dạy con cháu, chấp hành đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Trung tâm VH-TT& Đài TT-TH thị xã
Đoàn đến chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Lượt sống tại khu phố Bình Giang 1, phường Sơn Giang
Đoàn đến thăm hỏi, thắp nhang cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lùn tại phường Thác Mơ


    Đoàn đến chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ Trịnh Thị Đĩnh tại phường Long Thủy
Đoàn đến chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ Huỳnh Thị Nhương tại xã Long Giang

Đoàn đến chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Lạp tại xã Long Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây