1022

Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Lần thứ 7, Khóa xi (Mở rộng)

Thứ hai - 07/10/2024 10:39 24 0

Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Lần thứ 7, Khóa xi (Mở rộng)

Sáng ngày 4/10, LĐLĐ thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 7 khóa XI mở rộng, tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2023-2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025.
Sáng ngày 4/10, LĐLĐ thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 7 khóa XI mở rộng, tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2023-2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Thị Minh Đông – TUV, Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã. Đồng chí Nguyễn Thị Hương Thủy – Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu khai mạc hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí trong BCH và đại diện công đoàn cơ sở các trường học trên địa bàn thị xã.
Toàn thị xã hiện có 28 công đoàn cơ sở trường học trực thuộc với 898 đoàn viên, người lao động, tỷ lệ đoàn viên chiếm 98,3%. Trong năm học 2023-2024, công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức người lao động (CNVCNLĐ), tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động được quan tâm thực hiện có hiệu quả. Ban chấp hành các công đoàn cơ sở (CĐCS) đã tham gia xét đề nghị nâng lương trước thời hạn cho 65 trường hợp đủ điều kiện; Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là đoàn viên, CNVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn… 100% đoàn viên, CNVCNLĐ được tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, văn bản pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn; Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn được triển khai thực hiện hiệu quả như cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương – Tình thường – Trách nhiệm” gắn với các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với kết quả cuối năm có 5 CĐCS đạt “CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”…; Thực hiện 73 cuộc kiểm tra giám sát về việc chấp hành điều lệ, công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công.
Ghi nhận và biểu dương những thành tích của CĐCS các trường học trong năm học 2023-2024, LĐLĐ thị xã đã tuyên dương, khen thưởng 4 tập thể, 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, đồng thời trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh Bình Phước cho 2 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2023-2024.
Tác giả: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH thị xã
Toàn cảnh Hội nghị BCH LĐLĐ thị xã lần thứ 7 khóa XI
Đồng chí Nguyễn Thị Hương Thủy – Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng chí Ngô Thị Minh Đông – TUV, Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã phát biểu tại hội nghị.
Đoàn viên CĐCS các trường học phát biểu tại hội nghị

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2023-2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây