1022

PHƯỚC LONG: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Thứ tư - 20/09/2023 10:17 163 0

PHƯỚC LONG: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Chiều ngày 18/9/2023, tại Hội trường Thị Đoàn, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023. Đồng chí Cao Trúc Chi – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn, Phó Trưởng ban thường trực trực Ban Chỉ đạo hè thị xã chủ trì hội nghị cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, đại diện Ban chỉ đạo hè các xã, phường, các cán bộ đoàn chủ chốt trên địa bàn thị xã về tham dự.
oạt động hè năm 2023 trên địa bàn thị xã được triển khai với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” nhằm huy động sự chung tay của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em. Theo đó, Ban Chỉ đạo hè thị xã đã chỉ đạo 100% Đoàn các xã, phường tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Đầy mạnh công tác giáo dục truyền thống, lịch sử đạo đức lối sống, tuyên truyền về pháp luật cho thanh thiếu nhi trên địa bàn các xã, phường. Ban chỉ đạo hè thị xã đã tổ chức nhiều sân chơi giúp thanh thiếu nhi học tập, kết hợp sinh hoạt vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng an toàn lành mạnh như: Hội trại thiếu nhi cấp thị xã, Hội thi Dân vũ, Diễn đàn trẻ em, tổ chức nhiều đợt tuyên truyền phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em. Tổ chức các sân chơi về văn nghệ, thể thao cho các em thiếu nhi cấp thị xã và tham gia cấp tỉnh, khu vực đạt nhiều kết quả cao.
 
Đồng chí  Cao Trúc Chi – Bí thư Thị đoàn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo hè thị xã phát biểu khai mạc hội nghị.
 
Các cá nhân có thành tích tốt trong công tác hè được UBND thị xã khen thưởng
 
Các đại biểu phát biểu ý kiến đóng góp tại hội nghị.
Bên cạnh đó, các hoạt động chăm lo hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm với hơn 250 suất học bổng, phần quà trị giá hơn 60 triệu đồng. Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, các cơ sở đoàn thị xã đã triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc, qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và phát huy vai trò của thanh niên trong tiên phong chuyển đổi số trên địa bàn.
Tại hội nghị, 3 đơn vị có mô hình hoạt động tiêu biểu trong công tác hè đã trình bày tham luận, đồng thời các đại biểu tham dự cũng đã thẳng thắn chia sẻ, trao đổi những ý kiến để giúp cho hoạt động hè trong những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. Dịp này, Ủy ban nhân dân thị xã đã khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tốt trong công tác hè năm 2023.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây