1022

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG LONG THỦY, THỊ XÃ PHƯỚC LONG TRAO TẶNG HUY HIỆU 60, 55, 50, 40 VÀ 30 NĂM TUÔI ĐẢNG

Thứ sáu - 24/09/2021 08:23 1.796 0

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG LONG THỦY, THỊ XÃ PHƯỚC LONG TRAO TẶNG HUY HIỆU 60, 55, 50, 40 VÀ 30 NĂM TUÔI ĐẢNG

Chiều ngày 23/9/2021, Đảng bộ phường Long Thủy đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi đảng cho 11 đồng chí hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường. Về dự chúc mừng, trao tặng hoa và huy hiệu cao quý của Đảng có ông Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư Thường trực Th ủy Phước Long, bà Bùi Thị Thúy – Trưởng Ban Dân Vận kiêm Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam thị xã.
Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 02-09-2021 của Tỉnh ủy Bình Phước đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Long Thủy, thị xã Phước Long gồm: Nguyễn Ngọc Nhưng (60 năm tuổi đảng), Lê Thị Viên, Trần Thị Chắt (55 năm tuổi đảng), Bùi Thị Thúy Hồng, Huỳnh Tấn Út, Phan Thị Tuấn (50 năm tuổi đảng), Đặng Xuân Hiền, Nguyễn Thanh Thanh, Trần Ngọc Chương (40 năm tuổi đảng), Vương Thị Nghĩa, Ngô Văn Thắng (30 năm tuổi đảng). Từ khi đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, các đồng chí nói trên luôn giữ vững lập trường và quan điểm của người chiến sĩ cộng sản, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực, nỗ lực học tập, lao động và công tác, qua đó luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tổ chức Đảng phân công.
Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Bình Phước, dịp này lãnh đạo Thị ủy Phước Long, Đảng bộ phường Long Thủy đã chúc mừng, trao tặng hoa và huy hiệu cao quý của Đảng cho 11 đồng chí vinh dự nhận đợt này.
Thay mặt cho 11 đồng chí nhận huy hiệu đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Nhưng (60 năm tuổi Đảng) đã bày tỏ niềm vui, cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Đảng. Đồng thời hứa sẽ phát huy phẩm chất cao quý của người đảng viên, giáo dục con cháu gìn giữ truyền thống tốt đẹp của gia đình, cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước.
Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Phước Long khẳng định Huy hiệu Đảng được trao là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, đóng góp to lớn của 11 đồng chí là 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi đảng. Chúc sức khỏe và gửi gắm niềm tin đến các đồng chí mặc dù tuổi đã cao nhưng hãy tiếp tục là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng noi theo, xứng đáng với những tấm huy hiệu cao quý của Đảng đã trao cho các đồng chí. 
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: UBND phường Long Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây