1022

Thị xã Phước Long long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 19/05/2018 09:38 1.301 0

Thị xã Phước Long long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 18/5/2018 tại Trung tâm hội nghị, Thị ủy - HĐND – UBND –UBMTTQVN thị xã Phước Long đã long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018) - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.
Dự lễ có các đồng chí là lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã; Mẹ VNAH Mai Thị Hai; Ban chấp hành Đảng bộ thị xã; các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, thị xã qua các thời kỳ, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân cùng về dự lễ. 
toan canh
 Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Tại buổi lễ kỷ niệm, Ông Phạm Thụy Luân – UV.BTV, PCT.UBND thị xã đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là dịp để nhân dân Phước Long tưởng nhớ công lao trời biển của Người, trong niềm phấn khởi hân hoan của quê hương đất nước ngày một đổi mới và phát triển. Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một bản anh hùng ca chói lọi, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam.
vinh danhVinh danh tập thể và cá nhân có thành tích nổi bậc trong học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Nhân dịp này, Thị ủy Phước Long đã tổng kết Kế hoạch số 74-KH/TU ngày 23/4/2012 của Thị ủy về rèn luyện tiêu chuẩn đạo đức, lối sống phong cách cán bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân thị xã Phước Long theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thực hành tiết kiệm vì người nghèo. Thay mặt Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN đ/c Nguyễn Hoàng Thái và các đồng chí là Ủy viên BTV Thị ủy vinh danh cho 12 tập thể và 24 cá nhân có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở nhiều lĩnh vực.
 Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây