1022

Trung thu ước mơ – chia sẻ yêu thương

Thứ ba - 03/09/2024 15:25 25 0

Trung thu ước mơ – chia sẻ yêu thương

Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm đến với các hộ dân nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Chiều ngày 30/8, UBND xã Long Giang phối hợp với UBMTTQ Việt Nam thị xã, Thị Đoàn, Hội LHPN thị xã cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Trung thu ước mơ – chia sẻ yêu thương” lần thứ 5 năm 2024 tại Nhà Văn hóa cộng đồng Thôn 7 xã Long Giang.
Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm đến với các hộ dân nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Chiều ngày 30/8, UBND xã Long Giang phối hợp với UBMTTQ Việt Nam thị xã, Thị Đoàn, Hội LHPN thị xã cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Trung thu ước mơ – chia sẻ yêu thương” lần thứ 5 năm 2024 tại Nhà Văn hóa cộng đồng Thôn 7 xã Long Giang. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các đơn vị và các nhà hảo tâm đến với trẻ em vùng khó khăn, vùng đồng bào DTTS trên địa bàn thị xã.
Theo đó, chương trình đã trao tặng 200 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho các hộ nghèo, học sinh nghèo, trẻ em người DTTS tại Thôn 7. Số quà trên được CLB Gia đình người khuyết tật Phước Long kết nối với CLB Những trái tim ấm thành phố Đồng Xoài vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh chung tay hỗ trợ trao tặng để giúp cho các em nhỏ có một mùa trung thu trọn vẹn niềm vui.
Trong những năm qua, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và các nhà hảo tâm, đời sống vật chất, tinh thần của người dân Thôn 7 xã Long Giang ngày càng được nâng lên, các em trong độ tuổi được đến trường đầy đủ và theo từng cấp học. Dù giá trị phần quà không cao nhưng đã phần nào mang đến cho các em nhỏ vùng đồng bào DTTS Thôn 7 xã Long Giang một cái Tết Trung thu ấm áp tình yêu thương.
Tác giả: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH thị xã
Lãnh đạo xã Long Giang tri ân tấm lòng vàng đến các mạnh thường quân.
Người dân Thôn 7 xếp hàng ngay ngắn, trật tự chờ nhận quà



Hình ảnh tại chương trình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây