1022

Thị xã Phước Long với các hoạt động bổ ích cho thanh thiếu nhi dịp hè năm 2018

Thứ sáu - 22/06/2018 14:17 849 0

Dau di duong

Dau di duong
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho thanh thiếu nhi, học sinh trong kỳ nghỉ hè, Ban chỉ đạo hoạt động hè các cấp mà trong đó vai trò nòng cốt là Đoàn thanh niên đã xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức nhiều hoạt động sáng tạo, thiết thực, cụ thể, thu hút đông đảo các em tham gia.
Dưới sự chỉ đạo của BCĐ hè Thị xã Phước Long với chủ đề “Mùa hè vui khỏe, an toàn – học nghìn điều hay, làm nghìn việc tốt”. Ban chỉ đạo hè các xã, phường trên địa bàn thị xã đã tập trung vào các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục kỹ năng sống, duy trì và tổ chức các buổi sinh hoạt theo chủ đề, chủ điểm tập trung vào các nội dung tuyên truyền Luật phòng chống xâm hại trẻ em, Luật giao thông đường bộ, tuyên truyền về đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, xe máy điện, tổ chức tuyên truyền đuối nước, Quyền bảo vệ và chăm sóc trẻ em, tuyên truyền về kỹ năng phòng chống bệnh lây nhiễm như tay chân miệng, sốt xuất huyết.…
Phong chong duoi nuoc
BCĐ hè phường Thác Mơ mời TTYT thị xã và TYT phường tổ chức sinh hoạt
chuyên đề "Phòng chống đuối nước, sốt xuất huyết và sơ cấp cứu"

Việc tổ chức các hoạt động hè là rất cần thiết, để tập hợp, quản lý các em học sinh sau khi các em kết thúc một năm học vất vả và có một kỳ nghỉ dài tại địa phương. Thông qua các phong trào thi đua, các hoạt động vui chơi lành mạnh sẽ giúp các em tránh xa những tệ nạn xã hội, giáo dục các em lòng yêu quê hương, đất nước, truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, tham gia các hoạt động xã hội và rèn luyện kỹ năng sống. 
Dau di duong
BCĐ hè phường Long Thủy tổ chức giáo dục kỹ năng thực hành "Dấu đi đường"
Nhìn chung, tuy đầu hè nhưng các hoạt động hè Thị xã Phước Long năm 2018 đã được tổ chức đa dạng, với nhiều hoạt động có chiều sâu, có tính giáo dục cao nên đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia. Với nhiều hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa trong mùa hè, các em học sinh được trang bị thêm cho mình những kỹ năng sống, bồi dưỡng nhân cách, rèn luyện sức khỏe, qua đó chuẩn bị tốt những điều kiện cần thiết để bước vào năm học mới.
Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: BCĐ hè Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây