1022

Phước Long tổ chức 10 hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng

Thứ tư - 18/07/2018 15:37 815 0
Thực hiện Kế hoạch số 125 – KH/TU ngày 26/6/2018 của Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long, từ ngày 29/6/2018 đến 07/7/2018, đã tổ chức 10 hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng cho gần 2.000 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn thị xã.
Phước Long tổ chức 10 hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng
Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu thị xã Phước Long, có sự tham dự của đồng chí TUV- Bí thư Thị ủy Nguyễn Hoàng Thái, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Trần Quang Minh, đồng chí Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Mai Xuân Cường; các đồng chí Ủy viên BTV Thị ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương và đảng viên các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang.
Hội nghị được nghe đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư phát biểu khai mạc và khẳng định, nội dung của 3 nghị quyết về công tác cán bộ, cải cách chính sách tiền lương và cải cách chính sách bảo hiểm xã hội là những vấn đề lớn, quan trọng, liên quan đến sự phát triển, đổi mới của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội. Vì vậy, đề nghị các đại biểu đề cao tinh thần, trách nhiệm trong việc học tập, quán triệt, nắm vững các nội dung cơ bản, tăng cường việc trao đổi thảo luận các nội dung của nghị quyết.
trinh
Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu thị xã Phước Long
Các hội nghị còn lại, học viên được nghe báo cáo viên cấp thị xã triển khai, quán triệt 3 nghị quyết quan trọng của Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng, được thông qua ngày 19-5-2018. Nội dung của các nghị quyết về: “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”, “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.
Sau học tập, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan hành chính, sự nghiệp, lực lượng vũ trang trong thị xã sẽ viết bài thu hoạch, trong đó nêu rõ những nội dung mình tâm đắc, những đề xuất, kiến nghị. Từ đó, cụ thể hóa vào chương trình, kế hoạch hành động của bản thân, cơ quan, đơn vị phù hợp với địa phương, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
Tác giả: Mỹ Trinh
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây