1022

LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG VẬN ĐỘNG TRIỂN KHAI BHXH TOÀN DÂN – TUYÊN TRUYỀN, VẬN ĐỘNG NGƯỜI DÂN THAM GIA BHXH TỰ NGUYỆN THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Chủ nhật - 24/05/2020 08:32 513 0

LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG VẬN ĐỘNG TRIỂN KHAI BHXH TOÀN DÂN – TUYÊN TRUYỀN, VẬN ĐỘNG NGƯỜI DÂN THAM GIA BHXH TỰ NGUYỆN THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Cùng với các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Bình Phước. Sáng ngày 23/05/2020, tại trụ sở Bưu điện thị xã, BHXH thị xã Phước Long phối hợp với Bưu Điện thị xã đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.
Phát biểu tại lễ ra quân, Giám đốc BHXH thị xã Phước Long – ông Đoàn Đình Hải đã nêu rõ vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, chế độ hưu trí ưu việt khi người dân tham gia BHXH; mức hỗ trợ BHXH của Nhà nước ta đối với người dân khi tham gia BHXH; sự quyết tâm cùng những nỗ lực phấn đấu của Đảng – Nhà nước ta với mục tiêu hướng tới BHXH toàn dân nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định cuộc sống cho người dân. Bên cạnh đó, ông cũng kêu gọi người dân hãy tích cực tham gia BHXH tự nguyện để hưởng lương hưu hàng tháng và chăm sóc sức khỏe, góp phần giảm nỗi lo tài chính khi về già, khẳng định BHXH sẽ là chỗ dựa vững chắc cho lao động tự do khi người lao động tham gia đóng đầy đủ theo quy định.
m3
Hình ảnh đoàn xe diễu hành qua các trục đường chính
trên địa bàn thị xã Phước Long
Ngay sau lễ phát động, cán bộ viên chức BHXH thị xã Phước Long, nhân viên và cộng tác viên các Đại lý thu BHXH – BHYT đã diễu hành qua các trục đường chính trên địa bàn thị xã để truyền tải thông điệp truyền thông của tháng vận động triển khai BHXH toàn dân (tháng 05/2020). Đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho người dân hiểu rõ quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện tại Trung tâm thương mại Phước Long - Phước Bình, ngã ba Phước Quả (xã Phước Tín).
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: BHXH Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây