GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG CHUYỀN TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2019

Thứ tư - 30/10/2019 21:09
GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG CHUYỀN TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2019

Được sự nhất trí của Thường trực Thị ủy, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn thị xã, sự giúp đỡ hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đưa Giải Vô địch Bóng chuyền tỉnh Bình Phước năm 2019 về tổ chức tại thị xã Phước Long. Lễ khai mạc giải được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 30/10/2019, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Phước Long. Giải đấu năm nay quy tụ 05 đội tuyển nam và 04 đội tuyển nữ của các đơn vị: Huyện Đồng Phú, huyện Bù Đăng, huyện Phú Riềng, thị xã Phước Long, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trưởng THPT DTNT Bù Gia Mập tham gia thi đấu.

Dự lễ khai mạc có đồng chí: Trần Thế Anh – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước – Trưởng Ban tổ chức giải; đồng chí: Trần Quang Minh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Phước Long; đồng chí: Nguyễn Việt Hoàng – PCT.UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, UBND các phường – xã; Thành viên Ban tổ chức, Tổ trọng tài, Trưởng đoàn, Huấn luyện viên và các vận động viên tham dự giải Vô địch Bóng chuyền tỉnh Bình Phước năm 2019.
 Giải Vô địch Bóng chuyền tỉnh Bình Phước năm 2019 là một trong những hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã (01/11/2009 – 01/11/2019) có ý nghĩa thiết thực; ngoài mục đích ý nghĩa hoạt động chuyên môn của ngành, là dịp các đơn vị, các đội tuyển Bóng chuyền giao hữu, khẳng định vị trí của các đội. Đồng thời đây là dịp tạo điều kiện cho thị xã Phước Long được quảng bá, giới thiệu với các đơn vị trong và ngoài tỉnh về sự phát triển, đổi mới của Phước Long trong 10 năm qua kể từ ngày thành lập. Và cũng là dịp thị xã được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị, đội tuyển về bộ môn bóng chuyền, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao quần chúng trong mọi tầng lớp nhân dân, phát huy rèn luyện sức khỏe “theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
cc
Chào cờ khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Bình Phước
Đặc biệt giải năm nay trùng với dịp khánh thành Trung tâm Văn hóa – Thể thao được xây dựng với diện tích 3,09ha, tổng mức đầu tư 66 tỷ 279 triệu đồng, đáp ứng yêu cầu tổ chức các hoạt động và các giải thi đấu thể thao. Đây cũng là công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã và kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng Phước Long.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Việt Hoàng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, Ban Giám đốc Sở VHTT&DL đã quan tâm đến phong trào TDTT của thị xã Phước Long; đồng thời đề nghị trong thời gian tới thị xã Phước Long sẽ tiếp tục nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh và đặc biệt là Lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước hỗ trợ thị xã Phước Long phát huy hết các giá trị của các thiết chế Văn hóa Thể thao trên địa bàn, góp phần nâng cao tỷ lệ người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và gia đình tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên trên địa bàn tỉnh Bình Phước và thị xã Phước Long.
Tác giả: Lê Giang
Nguồn: Phòng VH&TT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn