1022

LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ BÀ ĐIỂU THỊ NGANH THÔN 7 XÃ LONG GIANG

Thứ năm - 19/09/2019 09:13 928 0
Ngày 18/9/2019, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long phối hợp cùng với Thường trực HĐND tỉnh Bình Phước, UBND xã Long Giang và các ngành liên quan tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho bà Điểu Thị Nganh – Thôn 7, xã Long Giang.
img 5152
Lễ bàn giao nhà tình thương
Căn nhà được xây dựng với số tiền là 90.797.500đ. Trong đó, nguồn vận động của Thường trực HĐND tỉnh là 50 triệu đồng và phần còn lại được sử dụng từ nguồn tiết kiệm của cán bộ đảng viên theo Kế hoạch số 74-KH/TU của Thị ủy Phước Long và vận động tài trợ của cá nhân, tổ chức hảo tâm trên địa bàn. Thường trực HĐND thị xã phối hợp cùng UBND thị xã thống nhất lựa chọn trao tặng cho hộ Bà Điểu Thị Nganh tại thôn 7 - Xã Long Giang - là một trong 17 hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số của thị xã và nằm trong kế hoạch xóa 1.000 hộ nghèo là đồng bào DTTS theo chủ trương của tỉnh.
Đây là một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm của các cấp chính quyền trong việc chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở do Thường trực HĐND tỉnh phát động và được thực hiện trước khai mạc Hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ bảy, nhiệm kỳ 2016 – 2021 giữa Thường trực HĐND tỉnh và HĐND các huyện, thị xã, thành phố do Thường trực HĐND thị xã Phước Long đăng cai tổ chức vào cuối tháng 9/2019.
img 5149
Đ/c Phạm Thụy Luân - PBT. Thị ủy - CT. UBND thị xã trao quyết định cho hộ bà Nganh
Tại buổi bàn giao nhà, gia đình bà Điểu Thị Nganh bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp chính quyền đã tạo điều kiện giúp cho gia đình có nơi ăn chốn ở, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.
Tác giả: Công Hữu
Nguồn: HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây