1022

Phước Long: Tổng kết hoạt động hè năm 2017

Thứ ba - 05/09/2017 08:24 786 0

Phước Long: Tổng kết hoạt động hè năm 2017

Ngày 31/8/2017, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè năm 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Yến Linh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Phạm Thụy Luân - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, Trưởng ban Chỉ đạo hè thị xã, chủ trì hội nghị cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, đại diện ban chỉ đạo hè các xã, phường, ban giám hiệu các trường học, tổng phụ trách đội và cán bộ đoàn trên địa bàn thị xã về tham gia.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong dịp hè năm 2017, công tác hè trên địa bàn thị xã tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm,chung sức của các cấp các ngành trên địa bàn đã giúp cho công hoạt động hè có những chuyển biến, nhiều các công trình, phần việc ý nghĩa được thực hiện, một số mô hình mới được đưa vào triển khai như: Hội thi các trò chơi dân gian, chương trình chúng em tập làm chiến sĩ, bước đầu mang lại hiệu quả tích cực. Các phong trào, hoạt động truyền thống như tham gia liên hoan “búp sen hồng” khu vực phía Nam, tham gia liên hoan “Hoa Phượng đỏ” cấp tỉnh, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thường niên…đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Bên cạnh đó, các lớp ôn tập hè, sinh hoạt hè tại các điểm trường với chất lượng ngày càng được nâng cao, chiến dịch tình nguyện hè của ĐVTN thị xã diễn ra sổi nổi, nhất là trong tháng cao điểm thực hiện đền ơn đáp nghĩa, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, nổi bật với các hoạt động: Khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho gia đình chính sách, thăm hỏi tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công, bệnh nhân nghèo, tổ chức các ngày thức bảy tình nguyện, chủ nhật xanh ...

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phạm Thụy Luân đã biểu dương kết quả trong công tác hoạt động hè thị xã đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời, đồng chí lưu ý trong những năm tới, Ban chỉ đạo hè thị xã cần tiếp tục đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, lý tưởng cho học sinh, đoàn viên, thanh niên; Chính quyền địa phương, Ban giám hiệu nhà trường cần quan tâm nhiều hơn nữa đến tổ chức Đoàn, Đội, nhất là tại các trường học; Đa dạng các hình thức hoạt động cho phù hợp với từng đối tượng thiếu niên nhi đồng; Các cơ sở Đoàn cần đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích trong đoàn viên thanh niên tại địa phương, tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tổ chức nhiều hơn các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi trong dịp hè.


Đồng chí  Phạm Thụy Luân - PCT. UBND thị xã, Trưởng ban Chỉ đạo hè thị xã phát biểu tại hội nghị

Dịp này, Thị Đoàn và Hội Đồng đội thị xã cũng đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm  học 2016 – 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2017 – 2018. Ghi nhận những đóng góp của những tập thể và cá nhân có thành tích trong dịp hè, Ủy ban nhân dân thị xã và Thị Đoàn đã khen thưởng cho 8 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2017.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Ban chỉ đạo hè thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây