1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN CỦA THỊ XÃ THAM GIA HỘI THAO QUỐC PHÒNG, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH NĂM 2019.

Thứ tư - 12/06/2019 14:21 561 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN CỦA THỊ XÃ THAM GIA HỘI THAO QUỐC PHÒNG, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH NĂM 2019.

Thực hiện kế hoạch số 108-KH/UBND ngày 5/6/2019 của UBND thị xã. Sáng ngày 11/6/20119, đoàn đại biểu thị xã Phước Long do đồng chí Nguyễn Việt Hoàng – Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các vận động viên của thị xã Phước Long đang tham gia hội thao quốc phòng, lực lượng vũ trang tỉnh năm 2019 tại Trung đoàn bộ binh 736 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đóng chân trên địa bàn xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản.
Tại buổi thăm, đoàn đã được nghe đồng chí thượng tá Nguyễn Quốc Định, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long thông tin về tình hình tập luyện và tham gia của các vận động viên thị xã.
vdv
Các vận động viên tham gia hội thao của thị xã chụp hình lưu niệm trước giờ thi đấu
Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Việt Hoàng - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã phát biểu động viên tinh thần các vận động viên tham gia hội thao. Đồng chí mong muốn các vận động viên quyết tâm, nỗ lực, phát huy truyền thống của đơn vị thi đấu hết sức mình để giành những kết quả tốt đẹp nhất về cho đơn vị trong hội thao lần này.
dong chi nguyen viet hoang

Đồng chí Nguyễn Việt Hoàng – Phó Chủ tịch UBND thị xã bắt tay động viên các VĐV.
Dịp này, đoàn đã có những phần quà gửi đến các vận động viên tham gia hội thao. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương với lực lượng vụ trang thị xã, và các vận động viên tham gia hội thao. Được biết hội thao diễn ra từ hôm nay (11/6) đến hết ngày 14/6.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Ban CHQS thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây