1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THĂM CHIẾN SĨ MỚI NĂM 2019

Thứ tư - 17/04/2019 22:30 912 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THĂM CHIẾN SĨ MỚI NĂM 2019

Thực hiện Kế hoạch số 65-KH/UBND ngày 27/3/2019 của Ủy ban nhân dân thị xã Phước Long về việc thăm chiến sĩ mới năm 2019. Ngày 13/4/2019, Đoàn đại biểu lãnh đạo Thị ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thị xã Phước Long do đồng chí Phạm Thụy Luân - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên các chiến sĩ mới năm 2019.
Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đến thăm các chiến sĩ mới tại Trung đoàn bộ binh 736 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đóng tại huyện Lộc Ninh và Trung đoàn bộ binh 271, sư đoàn 5, quân khu 7. Tại các nơi đến, đồng chí Phạm Thụy Luân, thay mặt lãnh đạo và nhân dân thị xã Phước Long đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần của các chiến sĩ mới được huấn luyện tại các đơn vị. Đề nghị các chiến sĩ phát huy truyền thống của quê hương Phước Long anh hùng luôn nỗ lực, cố gắng, phấn đấu trong học tập, rèn luyện tại các đơn vị, và công tác tốt trong suốt thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự.
Được biết, trong số 60 chiến sĩ mới của thị xã được giao quân năm 2019, hiện có 50 chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện tại Trung đoàn bộ binh 736 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và 10 chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện tại Trung đoàn bộ binh 271 thuộc sư đoàn 5, quân khu 7. Theo báo cáo của các đơn vị tổ chức huấn luyện cho biết qua hơn 1 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới của thị xã Phước Long tham gia học tập, huấn luyện tại các đơn vị đều chấp hành tốt các nội quy, quy định, điều lệ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có bước chuyển biến tích cực trong việc sinh hoạt và công tác.
img 4785
Đồng chí Phạm Thụy Luân - Ủy viên ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND thị xã
thay mặt lãnh đạo thị xã tặng quà cho các chiến sĩ mới
img 4781
Đồng chí Phạm Thụy Luân - Ủy viên ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND thị xã
thay mặt lãnh đạo thị xã tặng quà cho đại diện đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới
Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng đã có những phần quà gửi đến các đơn vị huấn luyện và các chiến sĩ mới của thị xã, nhằm khích lệ, động viên tinh thần các chiến sĩ an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Ban chỉ huy quân sự thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây