1022

HỌP MẶT KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ hai - 21/10/2019 07:55 866 0

HỌP MẶT KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Chiều ngày 18/10/2019, Thị ủy Phước Long đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2019. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Thường trực, Ban Thường Vụ Thị uỷ, Thường trực HĐND, UBND thị xã. Uỷ viên Ban Thường Vụ các Đảng uỷ trực thuộc và công chức, người lao động các ban xây dựng đảng, Văn phòng Cấp uỷ - HDNĐ & UBND thị xã
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy chặng đường 89 năm: Ban tuyên giáo (1/8), Tổ chức (14/10), Dân vận (15/10), Ủy ban kiểm tra (16/10) và Văn phòng cấp ủy (18/10). Tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thị ủy Phước Long, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy thị xã đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, các hoạt động xây dựng cơ quan cũng thường xuyên được coi trọng, đội ngũ cán bộ, nhân viên trưởng thành về nhiều mặt, hầu hết cán bộ đã được đào tạo chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống lành mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra.
Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh đã biểu dương những thành tích đạt được trong những năm qua. Đồng thời ông mong muốn các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị ở địa phương nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của nghị quyết đại hội Đảng các cấp.
00081 00 00 22 01 still003
Các đồng chí lãnh đạo ban xây dựng đảng, văn phòng cấp uỷ
và cán bộ, công chức tham dự họp mặt
Dịp này, 01 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy”, 01 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận của Đảng” và 02 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Văn phòng cấp uỷ - HDDND&UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây