1022

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Phước Long

Thứ năm - 04/07/2024 21:03 30 0

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Phước Long

Sáng ngày 1/7/2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Long Phước, phường Phước Bình và xã Phước Tín, thị xã Phước Long.
Sáng ngày 1/7/2024, đoàn đại biểu Quốc hội gồm: Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá - Giáo dục Quốc hội Phan Viết Lượng và đại biểu Vũ Ngọc Long -Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Buổi tiếp xúc với sự tham gia của đông đảo cử tri phường Long Phước, Phước Bình và xã Phước Tín.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Phan Viết Lượng đã thông tin đến toàn thể cử tri một số kết quả trong kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.
Buổi tiếp xúc đã nhận được 11 ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề: Cấp đất tái định cư sau giải tỏa cho người dân kéo dài nhiều năm chưa giải quyết; công tác đền bù giải phóng mặt bằng giữa các hộ chưa hợp lý; giải quyết thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất kéo dài.
Về chế độ chính sách, cử tri phản ánh: Chế độ chính sách đối với cựu chiến binh; khám bảo hiểm y tế; chuyển trường cho học sinh còn nhiều bất cập. Bên cạnh đó, vấn đề đường giao thông xuống cấp, đường không có mương thoát nước, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường làm ảnh hưởng đến đời sống Nhân dân; tình trạng xả rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường cũng được cử tri quan tâm gửi đến đoàn đại biểu Quốc hội.
Phần lớn các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan ban, ngành tỉnh và thị xã trả lời tại buổi tiếp xúc. Đối với những kiến nghị ngoài thẩm quyền, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết.
Tác giả: X.Niên
Nguồn: Trung tâm VH-TT & Đài TT-TH
Toàn cảnh hội nghị
Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, thị xã Phước Long và cử tri tham dự buổi tiếp xúc
Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc với cử tri tại thị xã Phước Long
Đại biểu Phan Viết Lượng thông tin đến cử tri một số kết quả trong kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.
 
 
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Phó Bí thư – Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Ngọc Công phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây