1022

Phước Bình 80 phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 28/08/2024 14:01 42 0

Phước Bình 80 phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn phường Phước Bình đã đồng hành cùng gia đình anh Hồ Long Vũ (Cơ sở bắn màu Vũ Hằng - khu phố Phước Vĩnh) trao tặng 80 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm và các thực phẩm thiết yếu khác với tổng số tiền trị giá gần 32 triệu đồng.
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9 sắp đến. Mới đây, Đoàn phường Phước Bình đã đồng hành cùng gia đình anh Hồ Long Vũ (Cơ sở bắn màu Vũ Hằng - khu phố Phước Vĩnh) trao tặng 80 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm và các thực phẩm thiết yếu khác với tổng số tiền trị giá gần 32 triệu đồng.
Trước đó, phòng gym StayFit Center của chị Đinh Nguyệt Hằng (Vợ anh Vũ) cũng đã trao tặng 90 phần quà cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn phường Long Phước.
Cuộc sống của bà con nghèo còn gặp nhiều khó khăn, với tấm lòng vàng từ nhà tài trợ đã phần nào giúp cho bà con nghèo giảm bớt một phần khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Tác giả: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH thị xã



Trao tặng 80 phần quà cho bà con khó khăn P.Phước Bình (nguồn ảnh PBNM)

Trao tặng 90 phần quà cho bà con khó khăn P.Long Phước (nguồn ảnh PBNM)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây