1022

Phước Long khai giải lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2016

Thứ hai - 08/08/2016 15:45 1.245 0
Ngày 03/8/2016 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Phước Long tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận Chính trị năm 2016. Phó bí thư thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh, cùng gần 50 học viên là cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị các xã, phường trên địa bàn thị xã đã về dự.

Lớp học diễn ra trong vòng 1 tháng. Các học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề với 295 tiết chính như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; nguồn gốc và cơ sở của thế giới quan xung quanh; mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật hiện tượng trong thế giới; xã hội loài người và sự phát triển của xã hội loài người; kinh tế hàng hóa; chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; công nghiệp hóa – nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam…


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, Phó bí thư thị ủy PL – Trần Quang Minh đề nghị các học viên hãy phấn đấu khắc phục khó khăn tham dự các buổi học đầy đủ, thực hiện đúng nội quy  lớp học, ông nhấn mạnh: các học viên được các cơ sở đảng cử đi học là điều kiện thuận lợi để học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị góp phần nâng cao nhận thức tư tưởng nhằm phục vụ yêu cầu công tác, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại đơn vị và địa phương.


Ông Trần Quang Minh, PBT Thị ủy Phước Long đến dự và phát biểu tại lễ khai giảng

Khóa học là điều kiện thuận lợi để  học viên nâng cao tư tưởng chính trị trong vấn đề xây dựng Đảng. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng nhận trình độ sơ cấp lý luận chính trị.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: TTBD chính trị

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây