1022

Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã tổ chức vận động quyên góp vì nạn nhân da cam đợt II, năm 2016

Thứ ba - 02/08/2016 10:05 801 0

Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã tổ chức vận động quyên góp vì nạn nhân da cam đợt II, năm 2016

Phát huy những kết quả đạt được trong đợt vận động đầu tiên vào tháng 4/2016. Trong các ngày từ 18-20/7/2016, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Phước Long phối hợp với Thị Đoàn các đơn vị liên quan đã tổ chức đi vận động, quyên góp ủng hộ cho quỹ vì nạn nhân da cam của thị xã đợt II, năm 2016.

Tại đợt vận động lần này, ban vận động đã tiến hành tổ chức thành các tổ nhóm tuyên truyền vận động đến từng hộ gia đình, các công ty, xí nghiệp trên địa bàn các phường tập trung đông dư cư trên địa bàn thị xã như: Phước Bình, Long Phước, Long Thủy, Thác Mơ, Sơn Giang được hơn 10 buổi với tổng số tiền quyên góp trong đợt được hơn 25 triệu đồng.


Ông Lê Lý Trịnh  - Chủ tịch hội NNCĐDC thị xã trao thư cảm ơn
cho cá nhân có nhiều đóng góp cho đợt quyên góp.

Ngoài ra trong các ngày này các tình nguyện viên của chương trình cùng xe thông tin lưu động của Trung tâm văn hóa thể thao thị xã đã tích cực tuyên truyền, vận động các cá nhân, đơn vị về tác hại, cũng như những nỗi đau mà chất độc màu da cam gây ra, thông qua đó gửi đến toàn xã hội thông điệp cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10/8 và Kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội NNCĐDC thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây