1022

Đại biểu Quốc hội gặp gỡ tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long sau kỳ họp thứ nhất – Quốc hội khóa XIV

Thứ hai - 08/08/2016 15:59 1.082 0

Đại biểu Quốc hội gặp gỡ tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long sau kỳ họp thứ nhất – Quốc hội khóa XIV

Sáng ngày 04/8/2016, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Phước Long, Đại biểu Quốc hội khóa XIV có: Bà Tôn Ngọc Hạnh, Ông Phan Viết Lượng và Bà Điểu Huỳnh Sang đã gặp gỡ với bà con cử tri thị xã Phước Long. Cùng dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh như: UBMTTQVN tỉnh, Sở GTVT, Sở NN và PTNT, Thanh tra tỉnh, …; Đại biểu HĐND thị xã; Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN, cán bộ, công chức, viên chức thị xã; đại biểu HĐND xã, phường và đông đảo cử tri trên địa bàn thị xã Phước Long cùng dự.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri thị xã Phước Long đã đánh giá cao với thành công của kỳ họp thứ nhất – Quốc hội khoa XIV. Theo đó, kỳ họp thứ nhất – Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20-29/7/2016 với những nội dung quan trọng như: kết quả công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, kết quả phê duyệt ĐBQH trúng cử; công tác nhân sự, bàn kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách; Chương trình xây dựng Luật, pháp lệnh, chương trình giám sát tối cao của Quốc hội và một số nội dung khác.

Tại hội nghị đã có 9 lượt cử tri phát biểu ý kiến với nội dung xoay quanh các vấn đề địa phương và dư luận cả nước quan tâm như: Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; môi trường gần đây nhất là vấn đề Công ty Formosa xả thải ra môi trường làm ảnh hưởng đến một số tỉnh Miền trung; giá cả nông sản nhất là giá điều, cao su; vật tư nông nghiệp như phân bón, thuốc trừ sâu giả, kém chất lượng; một số tranh chấp liên quan đến đất đai tại địa phương,... Hội nghị cũng đã được nghe lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh như: Sở GTVT, Sở NN và PTNT, Thanh tra tỉnh và UBND thị xã Phước Long đã trực tiếp trả lời những vấn đề liên quan đến từng lĩnh vực phụ trách.

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, Bà Tôn Ngọc Hạnh thay mặt Đoàn đã trả lời và ghi nhận một số vấn đề như: vật tư nông nghiệp giả, kém chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường,… và Đoàn sẽ phản ánh với các ngành chức năng của tỉnh, Trung ương để trả lời với cử tri trong thời gian tới./.

Tác giả: Công Hữu.
Nguồn: Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây