1022

Thông báo về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 7/2024

Thứ bảy - 10/08/2024 14:57 35 0

Thông báo về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 7/2024

Căn cứ Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp Dịch vụ công.
Căn cứ Thông báo số 2058/TB-VPUBND ngày 02/8/2024 của Văn phòng UBND tỉnh về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 7/2024 được tổng hợp, thống kê các dữ liệu của Bộ chỉ số trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://quantri.dichvucong.gov.vn),
Văn phòng HĐND&UBND thị xã thông báo như sau:
I. Các chỉ tiêu báo cáo theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ
Tính đến tháng 7/2024, tỉnh Bình Phước đạt 85,05/100 điểm, xếp thứ 03/63 cả nước, tăng 41 bậc so với năm 2023 (44/63).
 
 
Trong đó thị xã Phước Long đạt 85,98/100 điểm, xếp thứ 05 toàn tỉnh
II. Tình hình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, số hóa hồ sơ, công bố, công khai thủ tục hành chính
1. Về kết quả tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TTHC
STT Đơn vị giải quyết TTHC Số hồ sơ nhận giải quyết Kết quả giải quyết
Tổng số Trong đó Số hồ sơ đã giải quyết Số hồ sơ đang giải quyết
Số ký trước chuyển qua Số mới tiếp nhận Tổng số Đúng và trước hạn Quá hạn Tổng số Chưa đến hạn Quá hạn
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11)
  Tổng cộng 2233 297 1936 1978 1978 0 255 255 0
Trong tháng 7/2024, thị xã Phước Long không có hồ sơ TTHC quá hạn xử lý, số liệu thống kê tính từ ngày 01/7/2024 đến 31/7/2024 trên hệ thống Dịch vụ công tỉnh
TT Đơn vị giải quyết TTHC Số hồ sơ nhận giải quyết Kết quả giải quyết
Tổng số Trong đó Số hồ sơ đã giải quyết Số hồ sơ đang giải quyết
Số ký trước chuyển qua Số mới tiếp nhận Tổng số Đúng và trước hạn Quá hạn Tổng số Chưa đến hạn Quá hạn
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11)
1 Các phòng, ban 267 44 223 221 221 0 46 46 0
2 CN VPĐK Đất đai Phước Long 1302 240 1062 1101 1101 0 201 201 0
3 UBND phường Long Phước 107 0 107 105 105 0 2 2 0
4 UBND phường Long Thủy 116 2 114 113 113 0 3 3 0
5 UBND phường Phước Bình 94 1 93 93 93 0 1 1 0
6 UBND phường Sơn Giang 28 1 27 26 26 0 2 2 0
7 UBND phường Thác Mơ 153 6 147 153 153 0 0 0 0
8 UBND xã Long Giang 57 0 57 57 57 0 0 0 0
9 UBND xã Phước Tín 109 3 106 109 109 0 0 0 0
2. Về kết quả số hóa hồ sơ, cấp kết quả điện tử:
STT Tên đơn vị Tổng số hồ sơ của TTHC Tổng số hồ sơ TTHC số hoá Tỷ lệ hồ sơ TTHC thực hiện số hoá
1 Các phòng, ban 223 190 85,2%
2 CN VPĐK Đất đai Phước Long 1062 869 81,8%
3 UBND phường Long Phước 107 104 97,2%
4 UBND phường Long Thủy 114 112 98,2%
5 UBND phường Phước Bình 93 93 100%
6 UBND phường Sơn Giang 27 26 96,3%
7 UBND phường Thác Mơ 147 145 98,6%
8 UBND xã Long Giang 57 57 100%
9 UBND xã Phước Tín 106 105 99,1%
  Tổng số: 1936 1701 87.86%

3. Về Dịch vụ công trực tuyến
STT Tên Đơn vị Từ 01/07/2024 đến 31/07/2024
Tổng số hồ sơ DVC phát sinh Tổng số hồ sơ DVC xử lý trực tuyến Tỷ lệ hồ sơ xử lý trực tuyến
1 Các phòng, ban 223 206 92,4%
2 CN VPĐK Đất đai Phước Long 1062 387 36,4%
3 UBND phường Long Phước 107 92 86,0%
4 UBND phường Long Thủy 114 61 53,5%
5 UBND phường Phước Bình 93 75 80,6%
6 UBND phường Sơn Giang 27 27 100,0%
7 UBND phường Thác Mơ 147 66 44,9%
8 UBND xã Long Giang 57 29 50,9%
9 UBND xã Phước Tín 106 89 84,0%
  Tổng 1936 1032 53.31%
4. Về kết quả thanh toán trực tuyến
STT Lĩnh vực giải quyết Tổng số hồ sơ Tổng số hồ sơ thanh toán trực tuyến Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến
1 Các phòng, ban 160 95 59,4%
2 CN VPĐK Đất đai Phước Long 227 46 20,3%
3 UBND phường Long Phước 49 47 95,9%
4 UBND phường Long Thủy 26 8 30,8%
5 UBND phường Phước Bình 37 22 59,5%
6 UBND phường Sơn Giang 9 5 55,6%
7 UBND phường Thác Mơ 28 17 60,7%
8 UBND xã Long Giang 14 1 7,1%
9 UBND xã Phước Tín 43 9 20,9%
  Tổng 593 250 42,16%
Văn phòng HĐND&UBND thị xã đề nghị các cơ quan, đơn vị và địa phương tiến hành kiểm tra, đánh giá, phân tích các chỉ số đang còn thấp, chưa đạt của đơn vị để có giải pháp chỉ đạo khắc phục; đồng thời, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc triển khai và kiểm soát tiến độ thực hiện các chỉ tiêu được giao tại Kế hoạch số 33/KH-UBND ngày 31/01/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Triển khai thực hiện Công tác cải cách thủ tục hành chính; hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây