1022

Long Thủy Tổ chức Hội thi Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2014

Thứ hai - 27/10/2014 07:44 1.053 0
      Ngày 20/10/2014, tại Hội trường khu phố 3, phường Long Thuỷ, thị xã Phước Long. Hội liên hiệp phụ nữ phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phường đã tổ chức Hội thi vì sự tiến bộ phụ nữ gắn với phong trào hoạt động công tác hội năm 2014 thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ.

      Về dự Hội thi có bà Phạm Thị Liễu –Thị ủy viên- Chủ tịch Hội LHPN thị xã, bà Bùi Thị Thúy- Thị ủy viên- Bí thư đảng ủy, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy -  HĐND-UBND-UBMTTQVN và các đoàn thể, lãnh đạo các chi bộ, Ban điều hành khu phố cùng 100 hội viên đại diện cho 846 hội viên trong toàn phường.

Bà Phạm Thị Liễu tặng hoa chức mừng

       Hội LHPN và Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phường tổ chức Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng tuyên truyền vận động quần chúng, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi hội; Phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ Hội phụ nữ, đổi mới nội dung phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức hoạt động của các chi hội. Đồng thời tạo ra diễn đàn giao lưu giữa các chi hội nhằm đẩy mạnh các hoạt động của hội ngày càng phát triển.

       Tham gia hội thi có 05 đội đến từ 5 chi hội cơ sở, mỗi đội trình diễn 01 tiểu phẩm trong thời gian 10 phút về các chủ đề tuyên truyền về Luật Bình Đẳng giới; Luật an toàn giao thông đường bộ; Luật phòng chống buôn bán phụ nữ, trẻ em;Lĩnh vực an ninh trật tự và công tác vệ sinh môi trường.

Tiểu phẩm “Đồng tiền không có lỗi” của chi hội 5

       Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội 5 với tiểu phẩm “ đồng tiền không có lỗi”, giải nhì cho chi hội 1 với tiểu phẩm “ tuyên truyền về bình đẳng giới”, giải ba cho chi hội 3 với tiểu phẩm “ tuyên truyền về lĩnh vực an ninh trật tự ”.

CTV: Thanh Huyền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây