1022

TRẠI HÈ VỚI CHỦ ĐỀ “ƯỚC MƠ TUỔI THƠ” TẠI PHƯỜNG THÁC MƠ

Thứ sáu - 19/07/2019 16:23 2.901 0

TRẠI HÈ VỚI CHỦ ĐỀ “ƯỚC MƠ TUỔI THƠ” TẠI PHƯỜNG THÁC MƠ

Tại trường THCS Thác Mơ, thị xã Phước Long, trong 2 ngày 17 và 18/7/2019, Ban chỉ đạo hè phường Thác Mơ đã tổ chức thành công trại hè với chủ đề “Ước mơ tuổi thơ” qua nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích dành cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi hiện đang theo học tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn phường.
Trại hè năm nay gồm 01 trại chỉ huy và 04 tiểu trại. Đến với trại hè, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tham gia vào 6 phần thi như: Thi cắm trại nhanh, vẽ tranh, rung chuông vàng, kéo co, thi thời trang tái chế và các trò chơi dân gian. Ở phần thi cắm trại nhanh, các em thi cắm 1 trại chữ A và trang trí trại phải đẹp và bố trí các mô hình thủ công có ý nghĩa xung quanh trại. Phần thi vẽ tranh, trên chất liệu giấy Rôky, mỗi tiểu trại sẽ cử 4 em tham gia vẽ với chủ đề bảo vệ môi trường. Trong phần thi rung chuông vàng: 20 em của 4 tiểu trại sẽ trả lời nhanh các đáp án do Ban tổ chức đưa ra liên quan đến Luật an toàn giao thông, Luật phòng chống ma túy, Luật trẻ em, các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, lịch sử Việt Nam, cuộc đời thân thế sự nghiệp chủ tịch Hồ Chí Minh v.v…Ở 3 phần thi: thời trang tái chế, kéo co, trò chơi dân gian được diễn ra rất vui nhộn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi.
image001
Hình ảnh trại hè tại trường THCS Thác Mơ.
Trại hè là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm qua đó giúp các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi có sân chơi lành mạnh và thật sự bổ ích trong dịp hè.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Ban chỉ đạo hè phường Thác Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây