1022

Thị đoàn Phước Long tổ chức hành trình về nguồn và học tập mô hình thanh niên khởi nghiệp tại thị xã Lagi (Bình Thuận)

Thứ năm - 05/07/2018 07:02 2.878 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018). Trong hai ngày 29-30/6, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức hoạt động về nguồn, thăm địa chỉ đỏ và học tập các mô hình khởi nghiệp, sản xuất kinh tế của thanh niên tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận).
Tham gia hoạt động lần này, 30 đại biểu là các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Thị đoàn và các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thị xã đã được tham gia dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Lagi, đoàn được nghe kể về những chiến công, chứng kiến những chiến tích lịch sử nơi đây. Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tiếm, tại phường Tân An, được nghe mẹ kể về những chiến công cũng như sự hy sinh mất mát của các anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.
dang huong
Đoàn dâng hương và chụp hình lưu niệm tại đền thời liệt sĩ thị xã Lagi
Đặc biệt trong chuyến đi, đoàn đã tiến hành tham quan một số mô hình thanh niên khởi nghiệp và giao lưu với các gương thanh niên làm kinh tế giỏi tại thị xã Lagi nhằm giúp đoàn viên thanh niên học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất phát triển kinh tế, hướng tới xúc tiến thành lập câu lạc bộ thanh niên lập nghiệp tại thị xã.
tham tang qua me VNAH
Đoàn thăm và tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Tiếm (phường Tân An, TX. LaGi)
Dịp này, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức giao lưu thể thao và một số hoạt động tập thể với đơn vị kết nghĩa thị đoàn Lagi.
Kết thúc chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên đoàn nhiều kỷ niệm, cảm xúc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống, phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tiếp tục phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây