1022

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2014

Thứ năm - 22/01/2015 19:25 1.005 0

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2014

     Sáng ngày 13/01/2015, tại Hội trường khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long. Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014.

       Về dự Hội nghị có đồng chí Trần Quang Minh – UV.BTV Thị ủy- Trưởng Ban tổ chức Thị ủy, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ và 192/217 đảng viên trong toàn Đảng bộ.


Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

       Hội nghị đã đánh gía kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát năm 2014, phương hướng năm 2015. Báo cáo đánh giá trong năm 2014, BCH Đảng bộ đã bám sát vào Nghị quyết của Thị ủy và tình hình thực tế của phường đẻ ra Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trên tất cả các lĩnh vực như công tác xây dựng Đảng, các nhiệm vụ về phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng – an ninh về cơ bản đều đạt va vượt, nhất là chỉ tiêu thu ngân sách mặc dù găp nhiều khó khăn nhưng đã thu vượt chỉ tiêu trên giao 18%. Hệ thống chính trị và các đoàn thể được duy trì và hoạt động có hiệu quả trong đó có sự phối hợp tốt hơn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đảng ủy đã lãnh đạo kịp thời việc củng cố, kiện toàn các tổ chức đoàn thể còn thiếu và yếu. Tuy đã đạt được những kết quả khả quan nhưng một số lĩnh vực phát triển chưa bền vững, công tác vận động quần chúng cũng có mặt hạn chế.

       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Quang Minh – Trưởng Ban tổ chức Thị ủy đã đánh giá cao kết quả đạt được của BCH Đảng bộ, cán bộ, đảng viên và nhân dân phường trong năm 2014, những kết quả đó đã góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã. Tuy nhiên, tình hình tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng, việc triển khai thực hiện Nghị quyết 03/NQ-TU chưa đạt kết quả như mong muốn, một số ít đoàn thể hoạt động chưa đều và chưa thực mạnh. Đồng chí nhấn mạnh tập thể BCH Đảng bộ phường phải đoàn kết nhất trí cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong năm 2015.


Đại diện 06 tập thể được khen thưởng

       Hội nghị cũng đã trao giấy khen cho 06 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

CTV.Thanh Huyền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây