1022

Phước Long: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ ba - 29/12/2020 13:58 1.574 0

Phước Long: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều ngày 28/12/2020, tại Hội trường Thị đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Quốc Duy – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Bùi Thị Thúy - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận kiêm Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, chủ tịch, Phó chủ tịch UB Hội LHTN các xã, phường và cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020, dự thảo chương trình công tác Đoàn, Hội năm 2021. Trong năm 2020 với chủ đề công tác “Tuổi trẻ Phước Long tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, bám sát sự định hướng, chỉ đạo của BTV Thị ủy và BTV Tỉnh đoàn, công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN thị xã Phước Long đã có sự phát triển tương đối toàn diện, đạt được nhiều thành tích quan trọng, tạo ra nhiều nét mới trong các hoạt động. Trong đó nổi bật là các công trình thanh niên, phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo, đặc biệt trong công tác hỗ trợ chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 và chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của thiên tại, các cấp bộ Đoàn – Hội thị xã Phước Long đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, qua đó thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên, hội viên tham gia, với số tiền và hiện vật chung tay đóng góp trị giá hơn 1,2 tỳ đồng.
Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp vào dự thảo báo cáo tổng kết năm 2020, chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2021, bàn những giải pháp cơ bản cũng như nêu ra nhiều mô hình, cách làm làm hay, sáng tạo tại địa phương, đơn vị nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2021. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống và định hướng cho đoàn viên thanh niên; thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành hỗ trợ thanh thiếu nhi; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các trang mạng xã hội; tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và tham gia xây dựng Đảng; phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh; tổ chức sôi nổi và có hiệu quả các hoạt động cao điểm chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại của tổ chức Đoàn – Hội – Đội trong năm 2021.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Trần Quốc Duy- Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước đã ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những kết quả trong công tác đoàn và phong trào TTN của thị xã Phước Long trong năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cấp bộ đoàn thị xã sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động để đưa phong trào ngày càng phát triển hơn nữa.
Đồng chí Trần Quốc Duy – Bí thư tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận khen thưởng tại hội nghị
Với những thành tích đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Ban Chấp hành thị đoàn Phước Long đã được BCH Tỉnh đoàn xếp loại xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020. Dịp này, UBND thị xã cũng đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây